Quảng cáo

Sanchez 'nổi điên' với đàn em, phòng thay đồ MU 'dậy sóng'

Thứ tư, 14/08/2019 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Không khí trong buổi tập mới đây của MU đã trở nên căng thẳng bởi pha va chạm không đáng có của Sanchez với đàn em.

VIDEO: 2 tân binh MU trổ tài làm ca sĩ

MU vẫn đang tận hưởng quãng thời gian ngọt ngào sau màn ra mắt thuận lợi trước Chelsea. Thế nhưng niềm vui ấy đã sớm phải chấm dứt vì vụ lùm xùm không đáng có giữa 2 ngôi sao...

Sanchez vẫn chưa thể trở lại từ sau Copa America, vì một chấn thương gân khoeo. Hiện tại ngôi sao người Chile vẫn đang trong quá trình hồi phục.

Có lẽ do buồn bực trước tương lai bất định cùng quãng thời gian dài đằng đẵng chờ được trở lại sân cỏ, Sanchez đã có những nóng nảy không đáng có.

MU, sao MU, hàng thải MU, chuyển nhượng MU, MU vs Chelsea, lịch thi đấu MU, Sanchez

Trong pha bóng không có gì quá nguy hiểm ở buổi tập mới đây, Sanchez đã lao vào như muốn "ăn tươi nuốt sống" ngôi sao trẻ Mason Greenwood. Có lẽ hành động thiếu kiềm chế này đến từ những bất ổn về tâm lý sau những gì đã xảy ra.

Dù kì chuyển nhượng đã kết thúc với giải Ngoại hạng Anh, nhưng Sanchez vẫn chưa thể rõ tương lai. Ở tình thế MU không mua thêm tiền đạo, anh vẫn không được sử dụng, thay vào đó là Greenwood, Rashford và Martial.

Thậm chí nếu không phải 3 cái tên này, Daniel James là cầu thủ được lựa chọn thay vì Sanchez. James cũng đã có bàn thắng đầu tiên ngay trong trận ra mắt MU.

Hiện tại Sanchez đang nhận được quan tâm từ AS Roma, với tình trạng "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" thế này, việc MU đồng ý để chân sút người Chile trở lại Italia là điều có thể xảy ra.

>> Chùm ảnh MU hủy diệt Chelsea trong ngày khai màn mùa giải

>> Vừa đại thắng trước Chelsea, MU đã nhận tin báo từ Pogba

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU sao MU hàng thải MU chuyển nhượng MU MU vs Chelsea lịch thi đấu MU Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT