Quảng cáo

Hai chân tê liệt, Kante vẫn đuổi kịp cản phá Salah

Thứ sáu, 16/08/2019 20:26 PM (GMT+7)
A A+

Dù than vãn hai chân không còn cảm giác, nhưng khi đội nhà bị tấn công Kante vẫn chạy hết tốc lực về phòng ngự.

Video Kante bứt tốc ngăn chặn Sala

Kết thúc hiệp phụ thứ nhất trận tranh Siêu cup châu Âu, N’Golo Kante đã trình bày với HLV Lampard rằng hai chân của anh không thể tiếp tục hoạt động. Thế nhưng khi bước vào hiệp phụ thứ hai, anh vẫn vào sân và hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc. Lampard kể lại“Kante gặp phải một chấn thương khá nghiêm trọng. Giữa giờ nghỉ cậu ấy nói với tôi rằng đôi chân của cậu ấy đã hoàn toàn tê liệt. Vậy mà chỉ vài phút sau, cậu ấy lại bứt tốc gần 50m.”

Kante đang tham gia hỗ trợ tấn công thì đội nhà mất bóng. Salah dẫn bóng mở đợt phản công đầy tốc độ cho Liverpool. Chàng tiền vệ nhỏ bé bèn chạy hết tốc lực về phần sân nhà để truy cản Salah, khiến cho cầu thủ người Ai Cập phải mất một nhịp để khống chế bóng, đợt phản công của Liverpool không còn nguy hiểm.

Kante, N'Golo Kante, Chelsea, Liverpool, Salah, Mohamed Sala

Dù chân bị đau, Kante vẫn nỗ lực hết sức vì đội bóng. Sở dĩ Kante và các cầu thủ Chelsea kiệt sức nhanh hơn đối thủ là vì họ được nghỉ ít hơn 2 ngày. Chelsea và Liverpool cầm hòa nhau 2-2 sau 120 phút thi đấu, kết quả là Chelsea thất bại 4-5 trân chấm luân lưu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kante N'Golo Kante Chelsea Liverpool Salah Mohamed Sala
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo