Quảng cáo

Lampard và 3 kết thúc buồn tại Siêu cúp châu Âu

Thứ năm, 15/08/2019 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Lampard cùng Chelsea đã thất bại trước Liverpool tại chung kết Siêu cúp châu Âu 2019. Đây là lần thứ 3 HLV người Anh phải nhận kết thúc buồn tại Siêu cúp, trong màu áo Chelsea.

VIDEO: Liverpool nâng cao cúp vô địch

Lampard đã phải nhận thất bại trong trận đấu lớn thứ hai trên cương vị HLV trưởng dẫn dắt Chelsea. Lần này ông và các học trò đã làm tốt hơn khi cầm chân đối thủ trong 120 phút, nhưng cuối cùng vẫn bị đánh bại trên chấm penalty.

Chelsea đối đầu với Liverpool tại Siêu cúp châu Âu 2019 là trận đấu nhận được rất nhiều sự chờ đợi của giới truyền thông và NHM, đặc biệt sau thất bại đáng quên của Frankie trước MU cuối tuần qua.

liverpool vs chelsea, kết quả liverpool vs chelsea, siêu cúp châu âu, kết quả siêu cúp châu âu, lampard, liverpool, chelsea

Bước vào trận đấu này, Chelsea thi đấu khá tự tin dù bị xếp ở thế "cửa dưới", 3 sự thay đổi Giroud, Kante và Pulisic đã đem lại những sự chủ động nhất định. Bàn thắng mở tỉ số phút 36 là một trong những ví dụ với sự góp mặt của Pulisic và Giroud.

Tuy nhiên không chỉ Chelsea có những sự trở lại, Liverpool cũng có được sự bổ sung kịp thời với Sadio Mane. Chính chân sút người Senegal là tác giả của cả 2 bàn thắng cho The Kop.

Lampard đã có những trải nghiệm quý giá trong trận đấu này, một trận đấu mà ông đã làm tốt hơn rất nhiều so với những gì Chelsea thể hiện hồi cuối tuần. Tốt là thế, nhưng chưa đủ. Chiến lược gia người Anh đã lập 1 kỉ lục buồn cho riêng mình khi có thất bại thứ ba tại Siêu cúp trong màu áo Chelsea.

Hai lần trước là ở cương vị cầu thủ, trong 2 năm 2012 và 2013. Năm 2012, Chelsea của Lampard bước vào trận chung kết Siêu cúp với tư thế là nhà vô địch Champions League, tuy nhiên họ đã phải nhận thất bại nặng nề trước Atletico Madrid, khi ấy sang sở hữu Falcao ở đỉnh cao phong độ.

liverpool vs chelsea, kết quả liverpool vs chelsea, siêu cúp châu âu, kết quả siêu cúp châu âu, lampard, liverpool, chelsea

Một năm sau, The Blues tiếp tục góp mặt ở chung kết Siêu cúp, lần này với tư cách nhà vô địch Europa League. Đối thủ của họ là Bayern Munich, năm đó Bayern đã đánh bại cả Barca trước khi vượt qua Dortmund tại chung kết, với đôi cánh Ribery và Robben. Sức mạnh đó đã khiến Chelsea và Lampard lại tiếp tục nhận thêm 1 thất bại tại Siêu cúp.

Lần thứ ba là trận đấu rạng sáng nay, trên cương vị HLV. Lampard chắc chắn muốn quên đi kỉ lục buồn này hơn bao giờ hết. Thời gian phía trước dành cho ông còn rất dài, và mọi vết thương đều có thể lành, chỉ cần đi đúng, làm đúng.

Chelsea sẽ tiếp tục hành trình mùa giải này sau đây 4 ngày với trận tiếp đón Leicester City trên sân nhà. Đây là trận đấu sân nhà đầu tiên của Lampard trên cương vị dẫn dắt Chelsea tại Premier League. Và 1 chiến thắng dành tặng khán giả nhà là điều chiến lược gia 41 tuổi hướng đến.

>> Lampard: 'Tôi chẳng sợ gì mà không tiếp tục dùng cầu thủ trẻ'

>> Liverpool giành Siêu cúp châu Âu sau loạt đá penalty cân não

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool vs chelsea kết quả liverpool vs chelsea siêu cúp châu âu kết quả siêu cúp châu âu lampard liverpool chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT