Quảng cáo

Đòi thêm huy chương cho cầu thủ, Man City nhận cái kết đắng

Thứ năm, 22/08/2019 12:06 PM (GMT+7)
A A+

BTC Premier League đã thẳng thừng từ chối yêu cầu vô lý của nhà vô địch Man City về vấn đề liên quan đến trao giải thưởng. Đây là 1 tin không vui cho đội bóng nửa xanh thành Manchester.

VIDEO: Man City đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng Anh

Man City đã xuất sắc giành chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 2 liên tiếp, đặc biệt là trong 1 mùa giải rượt đuổi gay cấn với kình địch Liverpool. The Citizen đã cán đích với số điểm ấn tượng (99 điểm), hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool 2 điểm.

Ngoài chức vô địch, Man City còn được nhận tổng cộng 40 chiếc huy chương. Số huy chương này dành cho HLV trưởng, các trợ lý trong BHL và toàn bộ cầu thủ ra sân thi đấu tổng cộng trên 5 trận.

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola đã có những phàn nàn về việc trao thiếu huy chương cho các cầu thủ trẻ. Cụ thể, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng thật thiếu công bằng cho những cầu thủ trẻ khi họ không được nhận huy chương như những đồng đội khác.

premier league, lịch thi đấu premier league, pep guardiola, man city,

"Đó là 1 sự thiếu công bằng, họ đã cống hiến cho CLB hết cả mùa giải, họ là những nhà vô địch thực sự. Việc họ không ra sân là vì lý do chiến thuật nhưng điều đó không có nghĩa họ không có đóng góp gì cho đội bóng.

Trao thêm 1 vài tấm huy chương làm động lực cho các cầu thủ trẻ chẳng đáng là bao. Nếu có thể, tôi sẵn sàng nhường huy chương của mình cho họ" - Pep bức xúc.

Tuy nhiên yêu cầu này tất nhiên sẽ không được công nhận bởi đó đã là điều luật lâu đời tại Premier League và không đơn giản để thay đổi vì 1 vài cá nhân hay đội bóng.

Về phía Man City, đội bóng này cũng tự giải quyết vấn đề của mình bằng cách tự làm thêm... 500 chiếc huy chương để dành tặng cho các cầu thủ trẻ và 1 vài cá nhân, tập thể khác trong đội.

Cùng với đó, tất cả các thành viên trong đội bóng sẽ được nhận 1 bản sao thu nhỏ của chiếc cúp Premier League, 1 phần thưởng truyền thống mỗi lần vô địch của Manchester City.

>> VAR một lần nữa cứu Tottenham thoát thua trước Man City

>> Mất bàn thắng, sao Man City chỉ trích VAR thậm tệ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
premier league lịch thi đấu premier league pep guardiola man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo