Quảng cáo

Mất bàn thắng, sao Man City chỉ trích VAR thậm tệ

Chủ nhật, 18/08/2019 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Không phải lần đầu tiên bị VAR tước mất bàn thắng, các cầu thủ Man City đã không kiềm chế được sự bực bội.

VIDEO: Bàn thắng bị VAR từ chối của Jesus

Man City và Tottenham đã cống hiến cho người hâm mộ 1 buổi tối cuối tuần mãn nhãn với trận cầu 4 bàn thắng chia đều cho 2 bên. Điều đáng nói không chỉ là thế trận hấp dẫn và những pha bóng đẹp 2 đội tạo nên, trận thư hùng này còn đem đến những diễn biến khó lường mà nguyên nhân chính là từ VAR.

var, jesus, laporte, man city vs tottenham, kết quả man city vs tottenham, man city, tottenham

Từ mùa này, Ngoại hạng Anh đã chính thức áp dụng công nghệ VAR vào các trận đấu. Trong 2 vòng đấu đầu tiên, VAR đã đem đến không ít những cảm xúc trái chiều.

Ngày hôm qua, VAR lại 1 lần nữa góp tiếng nói quyết định vào trận hòa 2-2 của Man City trước Tottenham.

Phút 90+2 của trận đấu, Gabriel Jesus hóa thân thành người hùng khi dứt điểm nhanh như chớp từ đường chuyền của Laporte, đưa City vươn lên dẫn 3-2. Những cái bóng áo xanh tại Etihad như nổ tung sau bàn thắng này. Tưởng chừng như Nửa xanh thành Manchester đã có được chiến thắng trong những phút cuối thì VAR đã can thiệp.

var, jesus, laporte, man city vs tottenham, kết quả man city vs tottenham, man city, tottenham

Theo video quay chậm lại từ tổ trọng tài VAR, bóng đã tìm đến tay của Laporte trước khi Jesus có pha dứt điểm thành bàn và đó là 1 bàn thắng không hợp lệ. Quá cay đắng cho Man City khi đây không phải lần đầu họ rơi vào cảnh này.

Quá phẫn uất vị 1 lần nữa bị VAR từ chối bàn thắng, Jesus đã lớn tiếng: "Đã 2 lần rồi đấy, VAR là đồ rác rưởi". Hành động này đã không qua mắt được các camera trực tiếp của trận đấu. Nếu ban kỉ luật Ngoại hạng Anh làm căng vụ này, Jesus có thể phải nhận án treo giò vị những lời lẽ không đúng mực.

var, jesus, laporte, man city vs tottenham, kết quả man city vs tottenham, man city, tottenham

Đây không phải lần đầu Man City gặp vấn đề với VAR, tại Champions League 2018/2019, cũng chính trước Tottenham, VAR đã tước đi bàn thắng phút cuối của Sterling khiến Man City bị loại.

Với trận hòa này, Man City và Tottenham đều có được 4 điểm sau 2 lượt trận. Hai đội bóng đều chỉ xếp sau 2 cái tên 6 điểm duy nhất là Arsenal và Liverpool.

>> HLV Pep Guardiola: 'Lần thứ hai VAR đã hại chúng tôi'

>> VIDEO: Jesus khóc nức nở, đấm màn hình VAR tại Copa America

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
var jesus laporte man city vs tottenham kết quả man city vs tottenham man city tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT