Quảng cáo

HLV Pep Guardiola: 'Lần thứ hai VAR đã hại chúng tôi'

Chủ nhật, 18/08/2019 09:06 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola không thể tin nổi những gì đã diễn ra trong trận đấu giữa Man City và Tottenham tại vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Với lợi thế sân nhà cùng dàn lực lượng tốt hơn, Man City đã thi đấu hoàn toàn lấn lướt so với Tottenham trong suốt 90 phút. Tuy nhiên, các nhà ĐKVĐ đã không thể giữ lại 3 điểm trên sân nhà Etihad.

>> VAR lên tiếng, Man City đánh rơi chiến thắng đầy kịch tính

Sterling và Aguero là những người giúp Man City hai lần vượt lên dẫn trước nhưng cả hai lần đều bị Tottenham gỡ hòa bởi các pha lập công của Lamela và Moura. Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút bù giờ thứ hai khi bàn thắng của Jesus bị từ chối sau khi trọng tài tham khảo VAR.

man city vs tottenham, kết quả man city vs tottenham, pep guardiola, guardiola, ngoại hạng anh

Trả lời phỏng vấn tờ Sky Sports sau trận đấu, HLV Pep Guardiola cho biết: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã rơi vào tình huống giống như Tottenham ở Champions League mùa trước. Nhưng trọng tài và VAR đã không công nhận bàn thắng. Đây là lần thứ hai điều đó xảy ra. Thật sự rất khó khăn nhưng bóng đá là như vậy.

Chuyện này cũng đã xảy ra với Wolves vào tuần trước và Chelsea vào giữa tuần qua (thủ môn Adrian bước cả 2 chân ra khỏi vạch vôi trước cú sút trong loạt đá luân lưu). Họ phải sửa nó. Tiếng còi trong các trận đấu bây giờ không được rõ ràng lắm. Trọng tài cho rằng bóng đã chạm tay Llorente ở Champions League mùa giải trước nhưng đôi khi lại không.

Thật khó tin khi đó không phải là một quả phạt đền trong hiệp một (Rodri bị ngã trong vòng cấm) nhưng VAR đã quyết định không phải. Tôi khá chắc chắn rằng mọi người đã vui vẻ ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cần phải làm việc chăm chỉ hơn để chắt chiu các cơ hội của mình".

>> Xem thêm: "Song sát" lập công, Arsenal tạm chiếm ngôi đầu Ngoại hạng Anh

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 2

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man city vs tottenham kết quả man city vs tottenham pep guardiola guardiola ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo