Quảng cáo

Jurgen Klopp đổ lỗi cho hậu vệ trong sai lầm của Adrian

Chủ nhật, 18/08/2019 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Adrian đã phạm 1 sai lầm 'chết người' trong trận đấu của Liveprool với Southampton. HLV Jurgen Klopp đã có những phát biểu đầy khôn khéo khi nhận xét về tình huống kể trên.

VIDEO: Sai lầm chết người của Adrian

Liverpool đã có được chiến thắng thứ 2 tại Premier League sau khi đội bóng thành phố cảng vượt qua Southampton đầy khó khăn trên sân nhà của đối thủ. Khác với trận thắng trước tân binh Norwich, các cầu thủ Liverpool đã phải trải qua 90 phút tra tấn thực sự về mặt thể lực trước Southampton.

Trở về sau trận thắng tại Siêu cúp cách đây 2 hôm, đúng như Klopp cảnh báo, Liverpool đã không còn là chính mình bởi thể lực đã hao mòn nhiều khi phải thi đấu quá dày đặc.

Dù dẫn trước đối thủ đến 2 bàn, tuy nhiên The Kop vẫn phải sống trong lo sợ ở những phút cuối trận khi sai lầm hớ hênh của thủ thành Adrian đã đánh mất khoảng cách 2 bàn an toàn của đội.

Phút 81, từ 1 pha chuyền về không có gì nguy hiểm của Van Dijk, Adrian lóng ngóng giữ bóng lại rồi phá thẳng vào chân đối phương, dẫn đến bàn thua 1-2 cho Liverpool. Sai lầm tai hại này đã khiến Quỷ đỏ vùng Merseyside phải thi đấu khổ sở trong những phút cuối, may cho thầy trò Klopp họ vẫn giữ trọn 3 điểm tại sân khách.

adrian, adrian sai lầm, thủ thành liverpool, thủ thành liverpool sai lầm, southampton vs liverpool, southampton, liverpool

Về sai lầm nghiêm trọng của thủ thành thay thế Alisson - Adrian, Jurgen Klopp đã có những phát biểu khôn khéo, trong bối cảnh Liverpool đang phải dựa vào Adrian trong những trận đấu kế tiếp.

"Lỗi là ở các hậu vệ! Họ thật đáng trách khi cứ liên tiếp dồn bóng về cho Adrian trong tình thế đội nhà đang bị quây bắt. Cậu ấy vào sân với cái mắt cá bị sưng và thật tệ nếu cứ dồn bóng về khiến thủ môn phải đối mặt với áp lực như vậy" - Klopp khẳng định.

May mắn cho Klopp và cả Adrian khi sai lầm này không ảnh hưởng đến chiến thắng của Liverpool trước Southampton. Với 3 điểm có được trong trận đấu này, Liverpool (cùng Arsenal) tạm thời vươn lên chiếm ngôi đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối có được sau 2 lượt trận.

>> Salah tịt ngòi, Liverpool nhọc nhằn giành 3 điểm

>> Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 2: Liverpool tái chiếm ngôi đầu

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
adrian adrian sai lầm thủ thành liverpool thủ thành liverpool sai lầm southampton vs liverpool southampton liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo