Quảng cáo

Klopp: "Có đội còn ăn mừng nhiều hơn cả Liverpool giành cúp"

Thứ năm, 15/08/2019 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Klopp tiết lộ rằng sau khi kết thúc 90 phút chính thức trong trận Siêu cúp giữa Liverpool và Chelsea, Lampard đã hỏi ông 1 câu, và Klopp đã đưa ra câu trả lời hết sức thú vị.

VIDEO: Liverpool nâng cao cúp vô địch

Klopp đã tiếp tục cùng Liverpool gặt hái những quả ngọt sau chiến quả Champions League 2018/2019. Chỉ trong vòng 4 tháng, Liverpool đã chơi 3 trận chung kết, thắng tới 2.

Rạng sáng 15/8, Liverpool và Chelsea đối đầu nhau trong trận chung kết Siêu cúp 2019, trận đấu mà The Kop đã vất vả trong 120 phút cùng 5 quả đá penalty để phân định được ngôi vương với Chelsea.

Kết thúc trận đấu, HLV người Đức đã tiết lộ với báo giới về đoạn hội thoại cực kì "đắt" giữa ông và người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Frank Lampard.

Liverpool vs Chelsea, kết quả liverpool vs chelsea, kết quả siêu cúp, siêu cúp châu âu, lampard, klopp, southampton vs liverpool

Sau khi kết thúc 90 phút chính thức, 2 đội hòa nhau với tỉ số 1-1 và phải bước vào thi đấu hiệp phụ. Trong lúc các học trò nghỉ ngơi chuẩn bị bước vào hiệp phụ thứ nhất, HLV Lampard của Chelsea đã qua "hỏi thăm" đối thủ Jurgen Klopp, cả 2 HLV đã bông đùa vài câu trước khi trở lại trận đấu.

"Trận đấu tiếp theo của Liverpool diễn ra khi nào vậy anh bạn?" - HLV Lampard mở lời.

"Ngay thứ Bảy này tại Southampton" - Klopp nhanh chóng đáp trả.

Chia sẻ với trang Liverpool Echo, Klopp bóng gió: "Không ai muốn phải đá thêm hiệp phụ cả, tôi ước có thể giành 1 món quà cho các cầu thủ đó là giúp họ phục hồi thật nhanh để sẵn sàng cho trận đấu cuối tuần tới. Chỉ có 1 đội ăn mừng nhiều hơn cả Liverpool đêm nay, đó là Southampton".

Đây không phải lần đầu tiên Klopp có những phàn nàn về lịch thi đấu. Trước khi khởi tranh vòng 1, HLV người Đức đã phàn nàn về việc đội bóng của mình vừa đá Siêu cúp nước Anh với Man City hôm Chủ Nhật, mà tối thứ 6 đã phải thi đấu trận sớm nhất Premier League.

Liverpool vs Chelsea, kết quả liverpool vs chelsea, kết quả siêu cúp, siêu cúp châu âu, lampard, klopp, southampton vs liverpool

Quả thực Liverpool đã có 1 giai đoạn đầu mùa thực sự khốc liệt khi họ phải đá đến 4 trận chỉ trong 2 tuần. Trung bình chưa đến 4 ngày 1 trận.

Sau trận Siêu cúp châu Âu với Chelsea rạng sáng thứ Năm vừa qua, The Kop sẽ chỉ có 1 ngày rưỡi nghỉ ngơi (và tập luyện) trước chuyến làm khách đến thánh địa St Mary đầy rủi ro của Southampton.

>> Klopp nổi điên với BTC Ngoại hạng Anh vì trận mở màn

>> Lampard và 3 kết thúc buồn tại Siêu cúp châu Âu

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Chelsea kết quả liverpool vs chelsea kết quả siêu cúp siêu cúp châu âu lampard klopp southampton vs liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT