Quảng cáo

MU dồn tiền bán Lukaku kích nổ 'bom tấn' vào tháng 1

Thứ năm, 22/08/2019 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Sự ra đi của Romelu Lukaku đã đem về cho MU 73 triệu bảng, đội bóng này dự định dùng số tiền đó để kích nổ một thương vụ bom tấn vào tháng 1.

Video: Bàn thắng đẹp mắt của Lukaku

MU đã có những sự bổ sung chất lượng ở hàng hậu vệ với Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka, nhưng chắc chắn Daniel James chưa phải là sự gia cố xứng tầm cho hàng công. Lukaku ra đi ngay trước khi kỳ chuyển nhượng hè tại Anh kết thúc, nên MU không có nhiều thời gian để tìm người thay thế, trong khi Rashford và Martial đang gặp khó khăn trong việc chứng tỏ mình có thể trở thành cầu thủ lớn. Ngoài ra, khi chọn một trong hai cầu thủ này đá trung phong cắm thì MU đã mất đi một sự lựa chọn bên hành lang cánh.

MU, Man Utd, Manchester United, Sancho, Jadon Sancho, MU mua Sancho, tin chuyển nhượng MU

MU sẽ phải đợi đến tháng 1 để bổ sung hàng công nhằm nuôi tham vọng giành một suất trong top 4, và cái tên MU nhắm đến là tài năng trẻ Jadon Sancho của Borussia Dortmund. Cầu thủ 19 tuổi người Anh được định giá 100 triệu euro, nhưng MU có thể sẽ đẩy lời đề nghị lên 110 triệu euro (tương đương 100 triệu bảng). Số tiền bán Lukaku sẽ được sử dụng vào thương vụ này.

100 triệu bảng là con số cao ngất ngưởng đối với một cầu thủ tuổi teen, liệu việc dùng tiền bán một cầu thủ đang ở độ chín như Lukaku để mua về một cầu thủ tiềm năng có phải là một canh bạc? MU có cơ sở để đánh cược với Sancho. Tài năng trẻ này đã chơi không thiếu một phút nào cho Dortmund kể từ đầu mùa, góp dấu ấn vào 40% trong tổng số bàn thắng của đội bóng áo vàng đen. Đó là những con số trên sân cỏ, quan trọng hơn là Jadon Sancho có một định hướng phát triển rất tốt.

MU, Man Utd, Manchester United, Sancho, Jadon Sancho, MU mua Sancho, tin chuyển nhượng MU

Sancho trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Watford và sau đó là Man City. Bước ngoặt lớn của Sancho là gia nhập Borussia Dortmund, đây là sự lựa chọn rất sáng suốt vì đội bóng Đức là mảnh đất lành của các tài năng trẻ, thay vì ở lại Anh và cạnh tranh vị trí với những cái tên như Sterling, Gabriel Jesus và Bernardo Silva. Sancho đã nhanh chóng trưởng thành trong màu áo Dortmund và được gọi lên ĐTQG Anh ngay từ khi 18 tuổi. Đến nay anh đã có 8 lần cống hiến cho Tam Sư, điều mà không phải cầu thủ nào ở lứa tuổi của Sancho có thể làm được.

MU sẽ có thêm tiền để theo đuổi thương vụ này, bởi sắp tới sự ra đi của Sanchez và rất có thể là cả Pogba sẽ gia tăng một khoản không nhỏ cho ngân sách chuyển nhượng mùa đông của đội bóng này.

Author Thethao247.vn Tôn Quyền / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Manchester United Sancho Jadon Sancho tin chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT