Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 22/8: MU 'gật đầu' đón tiền đạo khủng

Thứ năm, 22/08/2019 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Lộ ngân sách khủng của MU ở chợ Đông 2019/20, MU gật đầu đón tiền đạo thay thế Lukaku, Solskjaer ra tay chốt bom tấn 145 triệu là tin chuyển nhượng của Man Utd ngày 22/8.

Video: Kỹ năng của tân binh MU - Harry Maguire

Lộ ngân sách khủng của MU ở chợ Đông 2019/20

Nguồn tin từ tờ The Sun cho hay, Solskjaer sẽ nắm trong tay ngân sách 75 triệu bảng để mua những cầu thủ mình cần. Hai cái tên nhiều khả năng được mang về bao gồm Bruno Fernandes (Sporting Lisbon) và Sean Longstaff (Newcastle United).

Ở hàng tiền vệ, HLV người Na Uy rất cần một ngôi sao đẳng cấp có khả năng kết nối với các vệ tinh xung quanh. Trong khi đó, hàng công cũng là khu vực chiến lược gia người Na Uy ưu tiên cải thiện. Sau khi chia tay Romelu Lukaku, đội chủ sân Old Trafford chưa thể tìm ra người thay thế.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, mu, quỷ đỏ

MU gật đầu đón tiền đạo thay thế Lukaku

Dù đang nhận được không ít lời mời từ các CLB Italia và Anh, nhưng tiền đạo Fernando Llorente vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng với hy vọng có thể chuyển đến Old Trafford trong kỳ chuyền nhượng mùa hè.

Trường hợp bán được Alexis Sanchez cho Inter Milan, Solskjaer sẽ gấp rút tuyển người thay thế. Theo Mirror, Man Utd đã bước đầu đồng ý chiêu mộ Llorente. Chân sút người Tây Ban Nha là giải pháp "chữa cháy" trong ngắn hạn, bởi anh đang là cầu thủ tự do và đã có kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao tại Ngoại hạng Anh.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, mu, quỷ đỏ

Solskjaer ra tay chốt bom tấn 145 triệu

Tuyến giữa của Man United có phần lép vế trong cả 2 trận đấu ở Premier League mùa này thắng Chelsea và hòa Wolves. Chính vì thế, HLV Ole Gunnar Solskjaer có lý do để yêu cầu BLĐ Man United cần bổ sung thêm nhân sự vào tháng Giêng tới.

Nguồn tin từ Metro khẳng định, Man United chuẩn bị chi 100 triệu bảng để chiêu mộ Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. HLV Solskjaer xác định, Sancho là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Man United thời gian tới.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, mu, quỷ đỏ

Một nguồn tin nội bộ Man United xác nhận trên tờ The Sun rằng: "Tiền đã có sẵn và Solskjaer biết rõ điều đó. Tất cả đều hiểu, sẽ khó khăn hơn khi mua cầu thủ trong tháng Một nhưng BLĐ Man United không ngần ngại đáp ứng yêu cầu của HLV Solskjaer". Sancho được định giá 145 triệu bảng nhưng Man United tự tin có thể chiêu mộ cầu thủ này với giá 100 triệu bảng.

>>> Chuyển nhượng 22/8: Juve bất ngờ tạo song sát Ronaldo - Suarez

>>> FIFA công bố quyết định lịch sử sau 28 năm ở VL World Cup châu Á

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá mu chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng mu mu quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT