Quảng cáo

Không tôn trọng Quốc ca Trung Quốc, cựu sao NHA đối mặt án nặng

Thứ tư, 21/08/2019 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Ngoại hạng Anh, Marko Arnautovic đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt nặng từ LĐBĐ Trung Quốc khi không tôn trọng Quốc ca nước này.

Video: Kỹ năng của Arnautovic ở Ngoại hạng Anh

Cựu cầu thủ của West Ham, Marko Arnautovic đã chuyển sang thi đấu ở giải VĐQG Trung Quốc ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019. Mặc dù vậy sau hơn 1 tháng thi đấu cho CLB Thượng Hải SIPG, ngôi sao Ngoại hạng Anh đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt nặng từ LĐBĐ Trung Quốc.

Theo thông tin từ tờ báo Trung Quốc, LĐBĐ Trung Quốc (CFA) đang xem xét về án phạt dành cho Arnautovic. Cầu thủ này đã không thể hiện sự tôn trọng với Quốc ca Trung Quốc trước trận đấu. Theo đó Arnautovic có thể bị cấm ra sân thi đấu từ 1 đến 3 trận.

Trung Quốc, sao Ngoại hạng Anh, arnautovic, quốc ca trung quốc, LĐBĐ trung quốc, cfa, arnautovic trung quốc

Trước Arnautovic, cầu thủ người Brazil Diego Tardelli cũng phải nhận án phạt về hành vi tương tự. Tardelli bị cấm thi đấu 1 trận sau khi có hình ảnh chân sút này xoa mặt trong thời gian hát Quốc Ca ở một trận đấu của Sơn Đông Lỗ Năng ở ở Trung Quốc Super League. Lý do cho án treo giò là Tardelli đã gây ảnh hưởng xấu với giải đấu và đất nước Trung Quốc.

Chia tay West Ham và Ngoại hạng Anh để hoàn tất việc đầu quân cho đội bóng Trung Quốc Thượng Hải SIPG, Arnautovic đồng ý ký vào bản hợp đồng trị giá 22 triệu bảng. Năm nay chỉ mới 30 tuổi, việc chọn Chinese Super League để đầu quân là khá bất ngờ cho một chân sút có tiếng ở Ngoại hạng Anh như Arnautovic.

Trung Quốc, sao Ngoại hạng Anh, arnautovic, quốc ca trung quốc, LĐBĐ trung quốc, cfa, arnautovic trung quốc

CLB Thượng Hải SIPG khá kỳ vọng vào bản hợp đồng với Arnautovic sẽ giúp đội bóng thi đấu tốt hơn và thu hút được nhiều fan hâm mộ hơn. Tuy nhiên, nếu nhận án phạt về việc không tôn , Arnautovic không chỉ có thể nhận án phạt nặng mà còn đứng trước nguy bị NHM Trung Quốc tẩy chay.

>>> Hạ gục nhà vô địch Trung Quốc, bà mẹ trẻ Việt Nam làm nên lịch sử

>>> World Cup 2022: FIFA công bố cột mốc quan trọng cho Qatar

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT