Quảng cáo

Không Messi, Argentina gọi 'người thừa' MU chuẩn bị VL World Cup

Thứ hai, 19/08/2019 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Argentina công bố danh sách triệu tập chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Messi, Aguero đều vắng mặt trong khi 'người thừa' của MU trở lại ĐTQG.

Video: Kỹ năng tuyệt đỉnh của Messi

Ngày 18/8 vừa qua, HLV trưởng của ĐT Argentina đã chính thức công bố danh sách triệu tập cho 2 trận giao hữu chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Messi vắng mặt do án treo giò, trong khi đó Aguero và Di Maria đều không được triệu tập.

Đáng chú ý nhất trong danh sách 27 cầu thủ này là sự trở lại của Marcos Rojo, người đã không góp mặt ở Copa America 2019. Trung vệ này sẽ có cơ hội thể hiện mặc dù tương lai đang bất định và bị coi là 'người thừa' ở MU.

messi, argentina, mu, aguero, world cup, world cup 2022, vòng loại world cup, messi argentina, đt argentina,

Danh sách triệu tập ĐT Argentina chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022

Thủ môn: Esteban Andrada (Boca), Franco Armani (River) and Agustin Marchesin (Porto).

Hậu vệ: Nicolas Otamendi (Manchester City), German Pezzella (Fiorentina), Leonardo Balerdi (Borussia Dortmund), Marcos Rojo (Manchester United), Lucas Martinez Quarta (River), Gonzalo Montiel (River), Nicolas Figal (Independent), Nicolas Tagliafico (Ajax).

Tiền vệ: Marcos Acuna (Sporting), Leandro Paredes (PSG), Guido Rodriguez (America), Giovani Lo Celso (Tottenham), Nicolas Dominguez (Velez), Rodrigo De Paul (Udinese), Matias Zaracho (Racing), Roberto Pereyra (Watford), Exequiel Palacios (River), Lucas Ocampos (Seville), Manuel Lanzini (West Ham) and Alexis Mac Allister (Boca).

Tiền đạo: Joaquin Correa (Lazio), Lautaro Martinez (Inter Milan), Paulo Dybala (Juventus) and Adolfo Gaich (San Lorenzo).

messi, argentina, mu, aguero, world cup, world cup 2022, vòng loại world cup, messi argentina, đt argentina,

Có 7 cầu thủ sẽ được Scaloni trao cơ hội lần đầu tiên được khoác áo ĐTQG. Ngoài ra, với việc cả Aguero và Messi đều không góp mặt, Dybala sẽ có cơ hội tỏa sáng trên hàng công của Argentina.

Argentina sẽ có 2 trận giao hữu đáng chú ý trên đất Mỹ vào tháng 9 tới. Họ đối đầu với Chile vào 9h00 ngày 6/9 trước khi chạm trán Mexico 4 ngày sau đó.

>>> Đội hình mạnh nhất MU đấu Wolves: Bộ 3 quyết phá dớp 7 năm

>>> Chuyển nhượng MU ngày 18/8: Quỷ đỏ kích nổ bom tấn 145 triệu

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi argentina mu aguero world cup world cup 2022 vòng loại world cup messi argentina đt argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT