Quảng cáo

HLV Solskjaer chính thức lên tiếng về tương lai của Pogba

Thứ hai, 19/08/2019 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu với Wolverhampton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, Solskjaer ngợi khen phong độ của Paul Pogba và lên tiếng trả lời câu hỏi về tương lai của tiền vệ người Pháp.

Video: Tài năng của Paul Pogba

Man United sẽ có chuyến làm khách được cho là khó khăn trên sân của Wolverhampton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, vấn đề được nhắc đến nhiều nhất trong buổi họp báo trước trận đấu lại là tương lai của Pogba.

Trả lời phỏng vấn, HLV Solskjaer tự tin vào việc Pogba sẽ ở lại sân Old Trafford. Đồng thời, ông cũng cho rằng truyền thông đang cố thổi phồng mọi chuyện để chống lại tiền vệ người Pháp.

HLV người Na Uy chia sẻ: "Các bạn luôn đặt dấu hỏi về Pogba bằng bất cứ giá nào. Tôi không nghĩ đó là câu hỏi ngu ngốc nhưng nó xuất hiện quá nhiều. Không có cuộc họp báo nào mà tôi không trả lời về Paul Pogba".

"80% những gì anh ta nói là thích chơi bóng ở đây và hiện tại anh ấy chưa đi đâu cả. 20% là dấu hỏi nhưng đó là câu hỏi anh ta hỏi bạn hay bạn tự nghi ngờ anh ấy. Tôi hoàn toàn không lo lắng gì về Paul. Đối với tôi, anh ấy sẽ ở lại đây".

solskjer, pogba, mu, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng 2019

Ngoài ra, HLV Solskjaer cũng dành lời ngợi khen cho Pogba ở trận đấu với Chelsea tuần trước và thông báo về tình hình lực lượng cho trận đấu này.

"Pogba đã có trận đấu rất tốt, anh ấy là một tiền vệ tuyệt vời. Paul có thể làm tất cả mọi việc ở tuyến giữa. Anh ấy sẽ sẵn sàng cho trận đấu này. Lindelof và Maguire cũng vậy, cả hai đều không có vấn đề gì".

Solskjaer và các học trò sẽ phải thận trọng trong trận đấu tới khi mà họ đã không thể đánh bại Wolverhampton trong 3 trận gần nhất. Cuộc đối đầu giữa Wolves vs MU sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 20/8.

>>> Solskjaer dùng độc chiêu biến Rashford thành 'Ronaldo mới'

>>> Chuyển nhượng MU ngày 18/8: Quỷ đỏ kích nổ bom tấn 145 triệu

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT