Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 18/8: Sao MU 'xách va li' rời Old Trafford

Chủ nhật, 18/08/2019 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Sao MU 'xách va li' rời Old Trafford, Inter đón 'bộ đôi hủy diệt' của Barca, Conte quyết định bất ngờ với 'người thừa 80 triệu' là tin chuyển nhượng tối 18/8.

Video: Đẳng cấp của Icardi

Sao MU 'xách va li' rời Old Trafford

Những thông tin gần đây cho hay không ngoài khả năng Alexis Sanchez sẽ nối gót Lukaku cập bến Inter Milan, trong bối cảnh Inter muốn thâu tóm nốt số 7 trên hàng công đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên ngoài Sanchez, còn có thêm 1 ngôi sao thất sủng khác cũng đang rục rịch khăn gói rời Tây Bắc nước Anh.

Theo tiết lộ từ ấn phẩm Thổ Nhĩ Kỳ, Fanatik, Marcos Rojo đã đồng gia nhập Fenerbahce. Giám đốc thể thao của đại diện Super Lig - Damien Comolli là người thuyết phục Rojo chuyển đến Istanbul thành công.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real,,

Inter đón 'bộ đôi hủy diệt' của Barca

Inter Milan đã có bản hợp đồng đắt giá Romelu Lukaku từ Manchester United nhưng mọi thứ dường như chưa dừng lại ở đây. Theo Marca, BLĐ Inter Milan đang cân nhắc chiêu mộ bộ đôi Ivan Rakitic và Arturo Vidal từ Barcelona. Đây là 2 gương mặt bị đồn đoán không còn tương lai ở xứ Catalan, sau khi Frenkie de Jong cập bến Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Mức phí chuyển nhượng cho thương vụ kép này vào khoảng 55 triệu euro. Inter đang đặt quyết tâm rất lớn để sở hữu bộ đôi này trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại ở Ý vào ngày 2/9.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real,,

Conte quyết định bất ngờ với 'người thừa 80 triệu'

Hàng loạt đội bóng tại Serie A đã từng có ý định "giải cứu" Icardi khỏi Giuseppe Meazza. AS Roma đã nỗ lực đàm phán với Inter Milan. Napoli cũng chưa từ bỏ tham vọng sở hữu chân sút 26 tuổi. Mauro Icardi muốn đến Juventus và Bà đầm già vẫn đang chờ đợi Nerazzurri đồng ý giảm giá.

Mặc dù vậy, đến những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, tiền đạo người Argentina vẫn chưa thể ra đi. Mới đây, Sport Mediaset còn tiết lộ 1 thông tin bất ngờ. HLV Antonio Conte đã dần chấp nhận để Mauro Icardi tiếp tục gắn bó với Inter Milan và tự tin giúp anh lấy lại hình ảnh như trước đây. Quyết định này tuy khá lạ lẫm nhưng hoàn toàn phù hợp với Nerazzurri bởi suy cho cùng, đẳng cấp của chân sút 26 tuổi là điều rất cần thiết với họ vào thời điểm hiện tại.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real,,

Sarri quyết đẩy người thừa ra đường

Trong suốt thời gian qua, ban lãnh đạo của Bianconeri đã phải tìm kiếm đối tác để thanh lý Sami Khedira và Blaise Matuidi. Tuổi tác và những chấn thương đã khiến HLV Maurizio Sarri quyết định gạch tên bộ đôi này khỏi kế hoạch của mình. Mặc dù vậy, đến thời điểm hiện tại, họ vẫn chưa thể rời Allianz Stadium.

Trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, nếu Khedira và Matuidi không rời Turin, nhiều khả năng 1 cái tên khác sẽ bị đẩy ra đường, đó là Grigoris Kastanos. Theo La Gazzetta dello Sport, Juventus đã đồng ý để tiền vệ người đảo Síp chuyển đến Pescara theo dạng cho mượn trong 1 mùa giải.

>>> HLV Solskjaer chính thức lên tiếng về tương lai của Pogba

>>> Chuyển nhượng MU ngày 18/8: Quỷ đỏ kích nổ bom tấn 145 triệu

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT