Quảng cáo

Neymar tái xuất ở ĐT Brazil chuẩn bị cho vòng loại World Cup

Chủ nhật, 18/08/2019 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Brazil chính thức công bố danh sách triệu tập chuẩn bị cho World Cup 2022 và cái tên đáng chú ý nhất chính là Neymar.

Video: Tài năng của Neymar

Mới đây, HLV Tite đã chính thức công bố danh sách triệu tập của ĐT Brazil cho 2 trận đấu quan trọng trên đất Mỹ sắp tới. Đây sẽ là cuộc tập dượt quan trọng của ĐKVĐ Copa America cho vòng loại World Cup 2022.

Sự trở lại đáng chú ý nhất chính là cái tên Neymar sau khi ngôi sao của PSG không thể cùng đồng đội tham dự Copa America vì chấn thương. Ngoài ra, có một số cái tên mới đáng chú ý khác như Fabinho của Liverpool hay Vinicius của Real Madrid.

neymar, brazil, world cup, vòng loại world cup, neymar brazil, world cup 2022, vòng loại world cup 2022

Danh sách triệu tập của ĐT Brazil chuẩn bị cho World Cup:

Thủ môn: Ederson (Manchester City), Weverton (Palmeiras), Ivan (Ponte Preta)

Hậu vệ: Daniel Alves (Sao Paulo), Fagner (Corinthians), Alex Sandro (Juventus), Jorge (Santos), Marquinhos (Paris Saint-Germain), Thiago Silva (Paris Saint-Germain), Eder Militao (Real Madrid), Samir (Udinese)

Tiền vệ: Casemiro (Real Madrid), Arthur (Barcelona), Allan(Napoli), Fabinho(Liverpool), Lucas Paqueta (Milan), Philippe Coutinho (Barcelona)

Tiền đạo: Roberto Firmino (Liverpool), Richarlison (Everton), Neymar (Paris Saint-Germain), Vinicius Junior (Real Madrid), David Neres (Ajax), Bruno Henrique(Flamengo)

neymar, brazil, world cup, vòng loại world cup, neymar brazil, world cup 2022, vòng loại world cup 2022

Ở vị trí thủ môn, vớ việc Alisson gặp chấn thương dài hạn thì Ederson gần như sẽ chắc suất đá chính. Hàng hậu vệ không có quá nhiều thay đổi khi có có Samir là cái tên mới. Những người còn lại đều đã lên ngôi vô địch cách đây 2 tháng. Gương mặt lạ nhất trên hàng tiền đạo là Buro Henrique của Flamengo.

Brazil sẽ có 2 trận đấu với Colombia và Peru vào tháng 9 tới. Họ đối đầu với Colombia vào 7h30 ngày 7/9. Sau đó 4 ngày sẽ chạm trán Peru vào lúc 10h.

>>> Tại sao VAR từ chối bàn thắng của Man City ở trận hòa Tottenham?

>>> Tiền đạo xé lưới Thái Lan: 'Ấn Độ không ngại đội nào ở vòng loại World Cup'

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
neymar brazil world cup vòng loại world cup neymar brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT