Quảng cáo

Vô địch Copa Amrica, Brazil ẵm hattrick danh hiệu cá nhân

Thứ hai, 08/07/2019 07:45 AM (GMT+7)

Brazil chính thức lên ngôi vô địch Copa America 2019 sau khi đánh bại Peru và thâu tóm luôn toàn bộ các danh hiệu cá nhân cao quý của giải đấu.


VIDEO: Highlight Brazil vs Peru - Chung kết Copa America 2019

Đêm qua, trận chung kết của Copa America đã chính thức khép lại. Brazil đánh bại Peru một cách hoàn toàn thuyết phục để lên ngôi vô địch Nam Mỹ 2019. 3 người ghi bàn cho Selecao bao gồm Everton, Jesus và Richarlison.

Chiến thắng này giúp Brazil lên ngôi vô địch Copa America lần thứ 9 trong lịch sử giải đấu. Ngoài ra, đội bóng của HLV Tite cũng ẵm trọn cả 3 danh hiệu cá nhân cao quý của giải đấu bao gồm: Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, vua phá lưới và găng tay vàng.

Danh hiệu xuất sắc giải thuộc về lão tướng Dani Alves. Cầu thủ 36 tuổi đã có một giải đấu hết sức đáng nhớ và 2 lần giành danh hiệu hay nhất trận. Đây được coi là phần thưởng xứng đáng cho những công lao của Alves cho ĐTQG nước nhà.

brazil, chung kết copa america, chung ket copa 2019, brazil vs peru, copa, copa 2019, copa america, everton, alisson, alves, copa, copa 2019,

Trong khi đó, tiền đạo Everton đoạt danh hiệu vua phá lưới với 3 bàn thắng. Cũng có 3 bàn như Everton là Guerrero của Peru, người duy nhất sút tung lưới Brazil trong cả giải đấu.

Danh hiệu còn lại thuộc về thủ thành số 1 của ĐTQG Brazil, Alisson Becker. Chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn thua trong cả giải đấu, thủ môn thuộc biên chế Liverpool hoàn toàn xứng đáng có được danh hiệu này. Găng tay vàng được dự đoán từ trước là không thể thoát khỏi tay của Alisson sau trận bán kết xuất sắc.

Ngoài chức vô địch Copa America, ĐT Brazil còn là đội bóng giành giải đội fair-play. Như vậy Copa America 2019 đã chính thức khép lại với sự hoàn hảo cả về mặt cá nhân lẫn tập thể cho Brazil.

>>> 'Bắn hạ' Hà Lan, Mỹ vô địch World Cup Nữ 2019

>>> Ông chủ Man City muốn mua CLB sở hữu Đặng Văn Lâm

FPT Play

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo