Quảng cáo

Tiền đạo xé lưới Thái Lan: 'Ấn Độ không ngại đội nào ở vòng loại World Cup'

Chủ nhật, 18/08/2019 15:40 PM (GMT+7)

Tiền đạo từng lập cú đúp vào lưới Thái Lan, Sunil Chhetri hoàn toàn tự tin trước vòng loại World Cup 2022 và cho rằng Ấn Độ đang sở hữu đội hình mạnh.

Video: Những pha bỏ lỡ không tưởng của U18 Việt Nam

Tiền đạo Sunil Chhetri là một trong những cựu binh hiếm hoi được Ấn Độ triệu tập để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Ở Asian Cup 2019 diễn ra đầu năm, Chhetri chính là người lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 của Ấn Độ trước Thái Lan.

Mới đây, 'hung thần' của đội tuyển Thái Lan đã lên tiếng nói lên quan điểm về chiến dịch vòng loại World Cup sắp tới. Mặc dù cho rằng Ấn Độ sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng Chhetri cho rằng đội bóng sở hữu lứa cầu thủ tiềm năng đủ để thách thức các đối thủ.

Đội trưởng của Ấn độ chia sẻ: "Chúng tôi sẽ có 2 trận đấu đầu tiên tương đối khó khăn nhưng tôi hy vọng đội tuyển sẽ biến chúng thành lợi thế. Làm khách của Qatar sẽ không dễ dàng, còn với Oman chúng tôi sẽ phải làm tốt".

"Đội tuyển Ấn độ đang tốt lên từng ngày mặc dù đang trong thời kỳ chuyển giao. Chúng tôi sở hữu đội hình trẻ nhưng họ đề là những cầu thủ tài năng và có thể tạo nên những thành tích tốt hơn nữa. Cùng với sự huấn luyện tuyệt vời của HLV Stimac chúng tôi đủ sức thách thức mọi đối thủ".

đt thái lan, world cup, vòng loại world cup, ấn độ, world cup 2022, thái lan, vòng loại world cup 2022

Nói về lối chơi mà HLV Stimac đang xây dựng, Chhetri cho rằng nó hoàn toàn hợp lý và giúp các cầu thủ thi đấu thoải mái hơn.

Chhetri nói thêm: "Tôi nghĩ các cầu thủ thích thú với lối chơi tự do mà HLV đang sử dụng. Bằng cách này chúng tôi trở nên tự tin hơn. Chúng tôi chưa có đội hình ổn định nhưng khi chọn được 11 hoặc 14 người thì đội bóng sẽ cải thiện nhiều mặt nữa. Chúng tôi sẽ hướng tới những thành công trong tương lai".

Ở vòng loại thứ 2, Ấn Độ nằm ở bảng E cùng với Afghanistan, Bangladesh, Oman và Qatar. Chhetri và các đồng đội khởi đầu vòng loại world cup 2022 bằng trận đón tiếp Oman trên SVĐ Indira Gandhi Athletic vào ngày 5/9. Sau đó 5 ngày, Ấn Độ sẽ đến làm khách của Qatar.

>>> World Cup 2022: FIFA sẽ tước quyền đăng cai của Qatar?

>>> Báo Trung Quốc: 'Khó chấp nhận khi vào World Cup nhờ người Brazil'

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT