Quảng cáo

Ấn Độ triệu tập hung thần của Thái Lan đá vòng loại World Cup

Thứ tư, 07/08/2019 14:25 PM (GMT+7)

Ấn Độ chính thức công bố danh sách triệu tập cho vòng loại World Cup 2022, tiền đạo từng lập cú đúp vào lưới Thái Lan góp mặt.

Video: Nhìn lại chiến thắng của Việt Nam trước Thái Lan ở King's Cup 2019

Ngày hôm qua (6/8), HLV trưởng Igor Stimac của ĐT Ấn Độ đã chính thức công bố danh sách 34 tuyển thủ được triệu tập để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Trong đó, cái tên đáng chú ý nhất là tiền đạo từng lập cú đúp vào lưới Thái Lan.

Sunil Chhetri là cái tên được chú ý nhất trong thành phần ĐT Ấn Độ hiện tại. Tiền đạo 35 tuổi tiếp tục được HLV Stimac tin tưởng. Còn nhớ ở Asian Cup 2019 diễn ra đầu năm, Chhetri chính là người lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 của Ấn Độ trước Thái Lan.

world cup, vòng loại world cup, ấn độ, thái lan, world cup 2022, vòng loại world cup 2022, hung thần thái lan

Danh sách triệu tập của Ấn Độ chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022:

Thủ môn: Gurpreet Singh Sandhu, Amrinder Singh, Kamaljit Singh, Vishal Kaith

Hậu vệ: Rahul Bheke, Nishu Kumar, Pritam Kotal, Anas Edathodika, Sandesh Jhingan, Anwar Ali (Jr.), Narender Gahlot, Sarthak Golui, Adil Khan, Salam Ranjan Singh, Subhasish Bose, Jerry Lalrinzuala, Mandar Rao Dessai

Tiền vệ: Nikhil Poojary, Udanta Singh, Anirudh Thapa, Raynier Fernandes, Vinit Rai, Sahal Abdul Samad, Amarjit Singh, Pronay Halder, Brandon Fernandes, Lallianzuala Chhangte, Halicharan Narzary, Ashique Kuruniyan

Tiền đạo: Balwant Singh, Sunil Chhetri, Jobby Justin, Farukh Choudhary, Manvir Singh

world cup, vòng loại world cup, ấn độ, thái lan, world cup 2022, vòng loại world cup 2022, hung thần thái lan

34 cầu thủ trong danh sách trên được cho là những người tốt nhất có thể giúp Ấn Độ tiến sâu ở vòng loại World Cup 2022. Ở vòng loại thứ 2, Ấn Độ nằm ở bảng E cùng với Afghanistan, Bangladesh, Oman và Qatar.

Stimac và các học trò khởi đầu vòng loại world cup 2022 bằng trận đón tiếp Oman trên SVĐ Indira Gandhi Athletic vào ngày 5/9. Sau đó 5 ngày, Ấn Độ sẽ đến làm khách của Qatar.

>>> Trực tiếp chuyển nhượng ngày cuối: Man City 'phát nổ' đầu tiên

>>> Trung Quốc chính thức gọi cặp tiền đạo khủng đá VL World Cup

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT