Quảng cáo

Chia điểm đáng tiếc, Chelsea không thắng trận thứ 3 liên tiếp

Thứ hai, 19/08/2019 00:21 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea chơi đầy hứng khởi trên sân nhà nhưng không thể đánh bại được đối khách khó chịu Leicester.

>>> Click để xem highlight trận đấu <<<

Chelsea đối đầu với Leicester ở vòng 2 Ngoại hạng Anh sau khi đã để thua 2 trận liên tiếp đầu mùa. Đây là cơ hội để Lampard giành 3 điểm làm quà cho các CĐV trong ngày ra mắt SVĐ Stamford Bridge trên cương vị HLV.

Bước vào hiệp 1, Chelsea nhập cuộc một cách tự tin và áp đảo đội khách ngay từ đầu. The Blues liên tiếp có hai cơ hội từ đầu trận nhưng Pedro và Mason Mount không thể tận dụng.

Cầu thủ trẻ của Chelsea cũng không phải chờ lâu để có cơ hội ăn mừng. Phút thứ 7, Mason Mount cướp bóng ngay trong chân của Ndidi trước khi dứt điểm chuẩn xác đánh bại Schmeichel. Chelsea chủ động thi đấu an toàn trong phần lớn thời gian còn lại của trận đấu và giữ nguyên lợi thế sau 45 phút đầu tiên.

kết quả chelsea vs leicester, video bàn thắng chelsea vs leicester, kết quả Ngoại hạng Anh, chelsea, leicester, highlight chelsea vs leicester, ngoại hạng anh

Sang hiệp 2, Chelsea tiếp tục là đội nắm thế chủ động. Trong khi đó Leicester chơi rình rập chờ đợi cơ hội từ những đường phản công. Những áp lực mà Bầy cáo tạo ra được đền đáp ở phút 66 khi Ndidi bật cao đánh đầu chuẩn xác sau pha phạt góc khó chịu.

Chelsea dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay sau bàn thua. Tuy nhiên, họ gặp phải rất nhiều khó khăn trước sự chắc chắn của Leicester City. Thậm chí Leicester còn có cho mình nhiều pha bóng nguy hiểm hơn ở những pha phản công. 90 phút khép lại với tỷ số 1-1.

Như vậy, với 1 điểm có được sau 2 vòng đấu Chelsea chỉ đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Đội hình xuất phát:

Chelsea: Arrizabalaga, Azpilicueta, Christensen, Zouma, Emerson, Jorginho, Kante, Pedro, Pulisic, Mount, Giroud.

Leicester City: Schmeichel, Pereira, Evans, Soyuncu, Fuchs, Ndidi, Perez, Tielemans, Choudhury, Maddison, Vardy.

Chelsea vs Leicester City

22h30 ngày 18/8 | SVĐ Stamford Bridge | Trọng tài: Graham Scott (Anh)

Diễn biến

85': Không được. Abraham làm tường tốt nhưng pha vô lê của Mason Mount bị Soyuncu cản phá thành công.

77': NGUY HIỂM !!!! Vardy thoát xuống với tốc độ sở trường trước khi tung cú sút chân trái đi chẹch cột dọc trong gang tấc.

66': VÀO VÀO VÀO !!!! Leicester City bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa sau pha đánh đầu chuẩn xác từ đường phạt góc của đồng đội.

58': Không được. Không có ai cắt được đường căng ngang của Madison bên phía Leicester sau khi cầu thủ này rê bóng hay bên cánh trái.

52': Không vào. Giroud đánh đầu thoải mái sau pha tạt bóng của đồng đội nhưng lực đi là không đủ để đánh bại Schmeichel.

47': KHÔNG ĐƯỢC !!! Vardy thoát xuống dứt điểm nguy hiểm nhưng đáng tiếc đã bị thổi việt vị.

HIỆP 1 KẾT THÚC

37': Không được !!! Madison treo bóng nguy hiểm vào vòng cấm Chelsea, Ndidi suýt chút nữa đã có thể đánh đầu cận thành.

26': KHÔNG VÀO !!! Bóng đi chệch khung thành một cách đáng tiếc sau pha đệm bóng cận thành của Kante.

20': Không vào. Mason Mount đánh đầu sau pha tại bóng của Pedro nhưng đi trúng vị trí của Schmeichel.

17': KHÔNG ĐƯỢC !!! Vardy thoát xuống rất nhanh sau pha chọc khe của đồng đội nhưng Christensen xoạc bóng chuẩn xác ngay trước chân của tiền đạo Leicester.

7': VÀO VÀO VÀO !!!! Mason Mount ghi bàn mở tỷ số sau pha cướp bóng và dứt điểm chuẩn xác.

3': KHÔNG VÀO !!! Pulisic thoát xuống rất hay nhưng phát dứt điểm đúng vị trí của thủ thành Schmeichel.

2': Không vào!!!! Giroud làm tường tốt, Pedro sút mạnh bóng đi vào mép lưới đáng tiếc.

Video: Chelsea ra sân đấu Leicester

1': Chelsea rất cần 1 chiến thắng. 3 điểm sẽ giúp họ thoát khỏi vị trí áp chót trên BXH Ngoại hạng Anh.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU !!!!!

Chelsea khởi động trước trận đấu như thế nào?

Chelsea vs Leicester City: Chiến thắng khó thoát khỏi tay Lampard

Dưới bàn tay của Frank Lampard, Chelsea cho thấy một lối chơi thực sự khác biệt. Họ không còn chơi bóng quá cẩn thận như dưới thời Sarri mặc dù cũng vẫn là những con người ấy. Một lối chơi giàu tốc độ và cũng không kém phần liều lĩnh đã đem lại cho những CĐV Chelsea niềm hy vọng mới, một sức sống mới....

>>> Chi tiết: Chelsea vs Leicester City: 3 điểm khó thoát khỏi tay Lampard

Trận đấu đang nóng lên cả trong và ngoài SVĐ

chelsea vs leicester, trực tiếp chelsea vs leicester, trực tiếp Ngoại hạng Anh, chelsea, leicester, link trực tieps chelsea vs leicester, ngoại hạng anh

chelsea vs leicester, trực tiếp chelsea vs leicester, trực tiếp Ngoại hạng Anh, chelsea, leicester, link trực tieps chelsea vs leicester, ngoại hạng anh

chelsea vs leicester, trực tiếp chelsea vs leicester, trực tiếp Ngoại hạng Anh, chelsea, leicester, link trực tieps chelsea vs leicester, ngoại hạng anh

Thông tin lực lượng:

Chelsea: Loftus-Cheek, Hudson-Odoi, Rudiger, Willian chấn thương.

Leicester: Nampalys Mendy chấn thương.

Nhận định chung Chelsea vs Leicester City:

Chelsea sẽ đối đầu với Leicester City ở vòng 2 của Ngoại hạng Anh. Đây là trận ra mắt của tân HLV Frank Lampard trên SVĐ Stamford Bridge. Chắc chắn huyền thoại của The Blues sẽ quyết tâm mang về một chiến thắng làm quà cho NHM.

Lampard và các học trò đã trải qua 2 trận đấu chính thức ở mùa giải năm nay. Sau thất bại nặng nề 0-4 trước MU, họ đã cho thấy sự khởi sắc với việc chỉ thua sát nút trên chấm 11m ở trận Siêu cúp châu Âu. Lối chơi của Chelsea mới là điều đáng lưu tâm khi mà Lampard thổi vào đội bóng một cách tấn công rực lửa và tốc độ.

chelsea vs leicester, trực tiếp chelsea vs leicester, chelsea, leicester, link trực tieps chelsea vs leicester, ngoại hạng anh

Ở trận đấu với MU, nếu may mắn hơn thì họ đã hoàn toàn có thể dẫn trước tới 2-0 ngay trong hiệp 1. Mặc dù vậy, họ cũng bộ lộ những lỗ hổng nơi hàng thủ khi mà Zouma không cho thấy được sự ổn định. Với việc Rudiger chưa thể trở lại, Lampard bắt buộc phải tin tưởng trung vệ người Pháp.

Với đội khách, họ đã để Wolves cầm hòa một cách đáng tiếc ở trận ra quân. Tuy nhiên 1 điểm không phải kết quả quá tồi đối với họ. Leicester luôn là đội bóng gây ra nhiều khó khăn cho các ông lớn vì vậy Chelsea vẫn cần phải rất thận trọng trong trận đấu này.

Thông tin xung quanh:

5 - Chelsea giữ sạch lưới 5 trong 7 trận gần nhất trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh

3 - Leicester không thể ghi bàn trong 3 trận gần nhất ở Premier League

9 - Chelsea bất bại 7 trận sân nhà liên tiếp ở Ngoại hạng Anh

7 - Chelsea ghi ít nhất 2 bàn thắng trong 8 trận sân nhà gần nhất ở Premier League

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT