Quảng cáo

Solskjaer dùng độc chiêu biến Rashford thành 'Ronaldo mới'

Thứ hai, 19/08/2019 09:13 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer tiếp tục dành sự ưu ái cho Rashford và muốn biến trò cưng thành 'Ronaldo mới' ở sân Old Trafford.

Video: Kỹ năng và bàn thắng của Rashford

HLV Solskjaer đã bán đi tiền đạo Lukaku trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 để đặt niềm tin hoàn toàn vào Rashford. Tiền đạo người Anh đã không phụ lòng ông thầy khi thi đấu rất tốt trong trận đấu với Chelsea và HLV người Na Uy không giấu giếm mục tiêu biến anh trở thành 'Ronaldo mới'.

Theo Mirror, "sát thủ có gương mặt trẻ thơ" Solskjaer trực tiếp đứng ra chỉ chiêu cho Rashford. Đồng thời những giáo án mà BHL dành riêng cho Rashford đều tương tự như những gì Sir Alex Ferguson từng làm với Ronaldo.

solskjaer, rashford, mu, ronaldo, old trafford, quỷ đỏ, ronaldo mới, rashford ronaldo, man utd, man united

Các bài tập của Solskjaer rèn Rashford chú trọng vào các pha dứt điểm một và hai chạm. Rashford được khuyến khích thực hiện các pha bứt tốc vào vòng cấm và kết liễu đối thủ. Tuyển thủ Anh cho thấy đã làm rất tốt điều này, ở bàn thắng thứ 3 của MU trong trận đại thắng Chelsea 4-0 ra quân Premier League 2019/20.

Mirror cũng cho hay, các bài tập chiến thuật của MU gần đây cũng tập trung tương đối nhiều bóng cho Rashford để cầu thủ này có thể nâng cao khả năng của mình. Solskjaer muốn xây dựng lối chơi tấn công xung quanh Rashford và mong muốn đưa anh từ tiền đạo cánh trở thành sát thủ mục tiêu giống như những gì Ronaldo đã làm.

solskjaer, rashford, mu, ronaldo, old trafford, quỷ đỏ, ronaldo mới, rashford ronaldo, man utd, man united

Dưới thời HLV Ferguson, Ronaldo từ tiền đạo chỉ ghi được 12 bàn trong mùa giải 2005/06 đạt con số 42 bàn trên mọi mặt trận cho MU trong chiến dịch 2007/08. Ronaldo tiếp tục đạt các cột mốc kỷ lục những năm sau đó khi chuyển đến Real Madrid.

MU sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Wolverhampton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh. Trận đấu giữa Wolves vs Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 20/8.

>>> HLV Solskjaer chính thức lên tiếng về tương lai của Pogba

>>> Chuyển nhượng MU ngày 18/8: Quỷ đỏ kích nổ bom tấn 145 triệu

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT