Quảng cáo

MU chấp nhận mất tất cả để đẩy Marcos Rojo đi

Thứ hai, 19/08/2019 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Để chia tay Marcos Rojo, MU sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn sau khi không có đội bóng nào đáp ứng được mức giá 20 triệu bảng của hậu vệ người Argentina.

VIDEO: Sir Alex cười mãn nguyện khi nhìn MU nhấn chìm Chelsea

Marcos Rojo hiện không còn chỗ đứng tại Manchester United sau khi trung vệ Harry Maguire cập bến sân Old Trafford với mức giá 85 triệu bảng. Với bản hợp đồng đắt giá nhất cho một hậu vệ, MU hiện có tới 7 người có thể chơi ở trung tâm hàng phòng ngự. HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố thẳng Rojo không còn nằm trong kế hoạch của ông.

MU, Man Utd, Manchester United, Ngoại hạng Anh, Rojo, chuyển nhượng

Suốt kỳ chuyển nhượng vừa qua, MU đã rao bán Rojo với mức giá 20 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, không có đội bóng nào chấp nhận con số này cùng mức lương 130.000 bảng/tuần của Rojo. Đã có thời điểm tưởng như Rojo sẽ đến Everton nhưng cuối cùng thương vụ này lại đổ bể cũng vì lý do trên.

Hiện cầu thủ sinh năm 1990 còn 2 năm hợp đồng với MU. BLĐ MU đang tính đến phương án giải phóng hợp đồng của Rojo, đồng nghĩa họ sẽ phải trả hết số lương còn lại theo hợp đồng cho anh (13,5 triệu bảng tương đương 400 tỷ VNĐ) để chấm dứt mối duyên đôi bên.

MU, Man Utd, Manchester United, Ngoại hạng Anh, Rojo, chuyển nhượng

Manchester United có lẽ nên suy tính lại, bởi Rojo ngoài khả năng chơi trung vệ thì còn có thể chơi khá ở vai trò hậu vệ biên, nơi mà MU có đội ngũ nhân sự đông nhưng không đủ chiều sâu. Hiện nửa đỏ thành Manchester chỉ có Darmian và Shaw là những hậu vệ cánh chắc chắn, những người còn lại đều còn non kinh nghiệm hoặc đã già.

Rojo đến MU từ Sporting CP với mức giá 16 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2014. Kể từ đó anh chơi cho Manchester United 113 trận. 3 mùa đầu tiên Rojo có mặt trong đội hình MU khá thường xuyên, nhưng về sau số lần ra sân của anh chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đến mùa này trung vệ 29 tuổi chưa được thi đấu bất kỳ trận nào. Hiện anh được các đội bóng ở Ý và Tây Ban Nha quan tâm và có ý hỏi mượn, nhưng MU chỉ muốn bán đứt.

Author Thethao247.vn Nguyễn Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Manchester United Ngoại hạng Anh Rojo chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT