Quảng cáo

Gần 7 năm kể từ lần cuối MU thắng Wolves

Chủ nhật, 18/08/2019 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng năm 2012, MU đã không thể có thêm lần nào vượt qua Wolves. HLV Solskjaer hy vọng đây là thời điểm thích hợp để chấm dứt chuỗi trận bất thắng.

VIDEO: Sir Alex cười mãn nguyện khi nhìn MU nhấn chìm Chelsea

Chiến lược gia người Na Uy nhận định: “Wolves là một đối thủ khó chịu với hàng phòng ngự lùi sâu. Rất ít khoảng trống để đối thủ khai thác. Các đợt phản công của họ cũng rất nguy hiểm. Chúng tôi đã không thể thắng họ trong suốt mùa giải vừa rồi, đặc biệt là 2 trận thua gần đây nhất.”

Lần gần nhất MU giành chiến thắng trước Wolves là chuyến làm khách vào ngày 18 tháng 3 năm 2012. Trận đấu thuộc khuôn khổ Premier League kết thúc với tỷ số 5-0 cho Quỷ Đỏ với cú đúp của Chicharito, các bàn thắng còn lại là của Evans, Valencia và Welbeck.

MU, Man Utd, Manchester United, Ngoại hạng Anh, Premier League, Wolves, Wolverhampton, Solskjaer

Kể từ đó hai đội gặp nhau thêm 3 lần nữa, trong đó Manchester United hòa 1 và thua cả 2 trận còn lại. Đặc biệt là cả 3 trận đấu đều diễn ra ở mùa 18/19. Một điều thú vị là những chiến thắng và thất bại của 2 đội đều có dấu ấn của các tiền đạo Mexico. Chiến thắng 5 sao của MU có cú đúp của Chicharito, trong khi 2 trận thua gần nhất của họ thì hàng phòng ngự đều bị Raul Jimenez gây khó dễ.

MU, Man Utd, Manchester United, Ngoại hạng Anh, Premier League, Wolves, Wolverhampton, Solskjaer,

HLV Solskjaer có quyền tin tưởng rằng sẽ kết thúc chuỗi bất thắng trước Wolverhampton. MU đang có tinh thần cực tốt sau khi hạ Chelsea 4-0 tại vòng đấu đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh. Harry Maguire đến Old Trafford với tư cách hậu vệ đắt giá nhất lịch sử đã đem lại hiệu ứng rất tốt cho các đồng đội.

Manchester United có cơ hội rất lớn để có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Premier League, nhưng họ cũng cần phải thật thận trọng bởi Wolves cũng có những hảo thủ có thể tỏa sáng như Raul Jimenez, Diogo Jota, Joao Moutinho, Ruben Neves, Rui Patricio cùng những sự bổ sung chất lượng như Jesus Vallejo (từ Real Madrid) hay Cutrone (từ AC Milan). Lực lượng này xứng đáng được coi là đội bóng tầm trung của Ngoại hạng Anh. Giữa tuần qua, Wolves cũng có chiến thắng 4 sao ngọt ngào tại Europa League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Manchester United Ngoại hạng Anh Premier League Wolves Wolverhampton Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT