Quảng cáo

Sao trẻ học viện MU tìm đến cái chết vì chấn thương đeo bám

Thứ bảy, 17/08/2019 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Thêm một sự việc đau buồn trong thế giới bóng đá khi mới đây, cầu thủ trẻ Joel Darlington - người từng tập luyện tại MU đã tự tử vì lí do trầm cảm.

VIDEO: Hình ảnh MU cập bến Đông Nam Á hè vừa qua

Thêm 1 sự việc đau buồn đã xảy ra trong thế giới bóng đá khi ngôi sao 20 tuổi người xứ Wales đã tự kết thúc cuộc đời mình vì không chịu đựng nổi những dằn vặt về chấn thương quá dai dẳng.

Joel Darlington là 1 tài năng của bóng đá trẻ xứ Wales, anh từng có thời gian thử việc tại Man Utd và thi đấu cho các lứa U của đội tuyển xứ Wales. Darlington cũng đã từng có cho mình bản hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp tuy nhiên nó đã sớm chấm dứt vì 1 chấn thương không đáng có.

Tưởng chừng chỉ là 1 ca gãy tay bình thường những Joel Darlington đã không thể thoát khỏi những di chứng mà tai nạn này mang đến, dù đã trải qua quãng thời gian vật lý trị liệu và châm cứu.

Cũng bởi chấn thương này mà Joel mất đi cơ hội thử thách tại MU, con đường chơi bóng của anh cũng trở nên hạn hẹp lại. Sau khi không thể tiếp tục tại MU, Joel Darlington còn 1 thời gian nữa thử việc tại Shrewsbury Town nhưng cũng không khả quan.

Danh sách chuyển nhượng hè 2019: Coutinho cập bến Bayern

Quãng thời gian đẹp nhất của Joel chắc chắn là tại đội bóng xứ Wales - Bala Town, nơi anh là người ghi nhiều bàn thắng nhất, nhưng cuối cùng, Joel vẫn phải nói lời chia tay với bóng đá.

Sau những lận đận cộng với chấn thương khiến Joel phải từ bỏ niềm yêu thích từ bé, anh trở nên trầm cảm. Cuối cùng, sự việc đau buồn đã xảy ra trong 1 dịp mẹ của Joel đi công tác dài ngày. Thi thể của Joel Darlington cùng 1 mẩu giấy ghi lại lời trăn trối được phát hiện bởi anh trai Joel.

Cuối cùng thì sau những tận cùng của sự bất lực, con người ta đã lựa chọn cái chết như 1 sự giải thoát.

>> Vượt 8000km đến chất vấn Ronaldo, CĐV Hàn Quốc nhận cái kết đắng

>> 'Cạ mới' của Maguire nhận quà bất ngờ sau đại thắng Chelsea

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sao trẻ MU thần đồng xứ Wales thần đồng MU MU lịch thi đấu MU lịch thi đấu Ngoại hạng Anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT