Quảng cáo

Vượt 8000km đến chất vấn Ronaldo, CĐV Hàn Quốc nhận cái kết đắng

Thứ sáu, 16/08/2019 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Sau bê bối tại Hàn Quốc, 1 CĐV đã bị ám ảnh đến nỗi quyết định vượt gần 8000km từ Hàn sang Thụy Điển tìm gặp Ronaldo để hỏi cho ra nhẽ.

VIDEO: 10 khoảnh khắc hay nhất của Ronaldo

Vụ bê bối của Juventus và Ronaldo tại Hàn Quốc đã dần lắng xuống trong thời gian qua, nhưng mới đây, 1 câu chuyện đã khiến vụ việc này bị đào xới trở lại, vẫn liên quan đến các CĐV Hàn Quốc.

Số là sau những lùm xùm về việc dọa kiện đồng thời đòi Juventus bồi thường, 1 CĐV vẫn chưa thấy đích đáng. Thay vì đợi phán quyết từ luật sư và tòa án về việc Juventus có phải đền bù hợp đồng hay không, anh chàng CĐV người Hàn Quốc đã có quyết định táo bạo đó là vượt gần 8000km từ Hàn Quốc tới Thụy Điển (Nơi Juventus đóng quân trước trận đối đầu Atletico) để chất vấn trực tiếp Ronaldo.

Ronaldo, Juventus, juventus hàn quốc, ronaldo bê bối hàn quốc, cổ động viên hàn quốc, cđv hàn quốc

Ngay sau khi đặt chân đến Stockholm, Thụy Điển, CĐV có tên Kwa Ji-huyk đã tìm đến khách sạn nơi Juventus đóng quân cùng tấm biển trên tay nhằm vào Ronaldo, với nội dung: "Tại sao anh không ra sân ở Hàn Quốc?"

Tuy nhiên thứ mà anh chàng CĐV này nhận được là sự phớt lờ của Ronaldo. Chưa bỏ cuộc, Kwa Ji-huyk còn theo chân Ronaldo đến tận nơi siêu sao người Bồ Đào Nha giao lưu với NHM để chất vấn.

"Anh rất nhiệt tình với người hâm mộ ở đây, nhưng tại sao anh lại làm điều đó với chúng tôi?"

Không biết anh chàng này còn mục đích gì không, nhưng đoạn video clip về hành trình này đã được đăng tải lên mạng xã hội và nhận được hơn 3 triệu lượt tương tác.

Tuy nhiên anh chàng CĐV này cũng như nhiều CĐV khác nên biết 1 điều, việc 1 cầu thủ không ra sân hoàn toàn không phải do lỗi của người đó. Mà đó là sự sắp xếp của BHL cũng như lãnh đạo đội bóng.

Ronaldo, Juventus, juventus hàn quốc, ronaldo bê bối hàn quốc, cổ động viên hàn quốc, cđv hàn quốc

Việc tìm gặp Ronaldo là có thể hiểu được, nhưng cũng nhận được nhiều phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng. Bởi lẽ Ronaldo chỉ đang làm theo chính sách của CLB, kể cả việc anh chàng CĐV Hàn Quốc này tìm đến gặp trực tiếp Ronaldo để hỏi, chắc chắn sẽ không nhận được câu trả lời. Bởi các cầu thủ chỉ biết đá bóng và trả lời những câu hỏi về tính chuyên môn trên sân cỏ.

Những tình huống nhạy cảm, dễ tạo scandal như thế này, phải có người đại diện hoặc thành viên BHL đứng ra trả lời. Không riêng gì Ronaldo, bất cứ ngôi sao nào ở trong tình thế này cũng sẽ phản ứng tương tự. 

Hiện tại, CR7 đang dính 1 chấn thương nhẹ và bỏ lỡ buổi tập của Juve ngày hôm qua. Bà đầm già thành Turin sẽ bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vương Serie A vào ngày 24/8 tới. Ronaldo còn 8 ngày để hồi phục.

>> Ronaldo gây họa lớn cho các quan chức dính líu tại Hàn Quốc

>> Ronaldo nhận tổn thất kỉ lục sau rắc rối tại Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus juventus hàn quốc ronaldo bê bối hàn quốc cổ động viên hàn quốc cđv hàn quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT