Quảng cáo

Cả đội Liverpool bị xoạc, một mình Adrian chấn thương

Thứ sáu, 16/08/2019 21:38 PM (GMT+7)
A A+

Sau pha xoạc của nhân vật đặc biệt, hầu hết cầu thủ Liverpool đã ngã nhào nhưng chỉ riêng người hùng Adrian dính chấn thương mắt cá chân.

Video CĐV lao vào cầu thủ Liverpool đang ăn mừng

Sự cố hy hữu xảy ra ngay sau khi Adrian cản phá thành công quả luân lưu của Abraham, qua đó đem về chiếc Siêu cup châu Âu cho Liverpool. Các cầu thủ Liverpool chạy lại chỗ Adrian đứng để cùng ăn mừng, đồng thời cũng có một số CĐV đã lao vào sân để chung vui với đội bóng con cưng.

Theo lời HLV Jurgen Klopp kể lại: “Một cổ động viên đã lao vào các cầu thủ của tôi. Anh ấy chạy quá nhanh rồi trượt ngã, vô tình đạp vào mắt cá chân của Adrian. Hôm qua vết thương sưng to nhưng đến nay thì tình hình đã khá hơn nhiều, tuy vậy chúng ta vẫn phải chờ xem cậu ấy có thi đấu được không.”

Liverpool, Adrian, Jurgen Klopp, Alisson, Alisson Becker

Video được quay lại từ khán đài cho thấy đúng là đã có một CĐV lao đến và cú trượt ngã không khác gì pha xoạc bóng của một hậu vệ đẳng cấp. Pha xoạc khiến hàng loạt các cầu thủ ngã nhào, nhưng chỉ có Adrian là không may bị triệt hạ.

Trước đó, trong trận mở màn giải Ngoại hạng Anh thủ môn số 1 của Liverpool là Alisson Becker cũng dính phải một chấn thương lãng xẹt. Phút 37 của hiệp 1, Alisson phát bóng rồi trượt chân khiến anh phải rời sân ngay sau đó. Điều này tạo cơ hội cho tân binh Adrian tỏa sáng trong trận tranh Siêu cup. Tiếc là tai họa liên tục xảy đến với Liverpool.

Liverpool, Adrian, Jurgen Klopp, Alisson, Alisson Becker

Hiện tại họ chỉ còn sự phục vụ của hai thủ môn là Kelleher và Lonergan. Thủ thành 35 tuổi Lonergan được dự đoán sẽ thay thế Adrian bắt chính trong trận gặp Southampton nhờ yếu tố kinh nghiệm, trong khi Kelleher là thủ môn trẻ mới 20 tuổi. Liverpool là đội bóng lớn nhất trong sự nghiệp của Lonergan, trước đó anh chủ yếu thi đấu cho các đội ở những giải hạng thấp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Adrian Jurgen Klopp Alisson Alisson Becker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT