Quảng cáo

5 màn ra mắt đáng chú ý vòng 2 Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 17/08/2019 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Các tân binh chưa ra sân tại vòng 1 Premier League được kỳ vọng sẽ thể hiện giá trị bản thân trong 2 ngày cuối tuần này, hãy cùng điểm qua 5 cái tên đáng chú ý.

VIDEO: Những pha 'ngả bàn đèn' tuyệt đỉnh trong lịch sử MU

1. David Luiz – Arsenal

Cập bến đội chủ sân Emirates ngay trước thềm giải Ngoại hạng Anh, chàng hậu vệ tóc xù chỉ có thể ngồi trên băng ghế dự bị xem các đồng đội thi đấu trận mở màn. Trong chiến thắng trước Newcastle hôm ấy, Unai Emery đã xếp Calum Chambers đá cặp trung vệ với Sokratis nhưng có thể David Luiz, với kinh nghiệm và sự chắc chắn, sẽ sát cánh với hậu vệ Hy Lạp trong cuộc chạm trán Burnley chiều tối nay.

>> Xem trực tiếp Arsenal vs Burnley tại đây

David Luiz, Arsenal

2. Andy Lonergan – Liverpool

Có lẽ khi gia nhập Liverpool, Lonergan nghĩ rằng mình sẽ chỉ có giá trị trên sân tập thay vì được ra sân bắt chính. Thế nhưng các chấn thương lãng xẹt của Alisson và Adrian đã trao cho thủ thành 35 tuổi một cơ hội từ trên trời rơi xuống. Lần gần nhất Lonergan ra sân là trong chiến thắng 3-1 của Rochdale trước Scunthorpe tại giải hạng 3 Anh. Trận đấu với Southampton tối nay sẽ rất khác biệt.

Lonergan, Liverpool

3. Joao Cancelo – Manchester City

Nửa xanh thành Manchester đã dùng tiền gán thêm Danilo để có sự phục vụ của cựu cầu thủ Juventus. Cancelo được kỳ vọng sẽ là bản nâng cấp của chính Danilo bởi anh sở hữu khả năng tấn công và phòng ngự rất tốt còng những quả tạt khó chịu. Ở mùa trước, không ít lần Cancelo đã kiến tạo để người đồng hương Ronaldo ghi bàn. Anh cần chứng tỏ mình không phải là phương án dự phòng cho Kyle Walker.

>> Xem trực tiếp Man City vs Tottenham tại đây

Cancelo, Manchester City, Man City

4. Giovani Lo Celso – Tottenham

Khi còn ở Real Betis dưới dạng cho mượn từ PSG, tiền vệ người Argentina được đồn đoán sẽ sớm chuyển đến một đội bóng lớn bởi Betis không phải là đất dụng võ cho tài năng của anh. Lo Celso đến Tottenham vẫn theo dạng cho mượn nhưng có kèm theo điều khoản mua đứt. Cầu thủ sinh năm 1996 đã có 18 lần ra sân cho đội tuyển Argentina, người đồng hương Pochettino chắc chắn sẽ tạo điều kiện để anh phát huy tiềm năng của mình.

Lo Celso, Tottenham

5. Alex Iwobi – Everton

Chàng tiền đạo trẻ không tìm được chỗ đứng ở Arsenal, và Everton chính là điểm đến lý tưởng để anh có cơ hội chứng tỏ bản thân. Everton với chính sách chuyển nhượng đúng đắn qua các mùa gần đây đang dần chuyển mình thành thế lực mới của bóng đá Anh. Họ chiêu mộ các tài năng bị bỏ quên trên ghế dự bị của các đội bóng lớn, qua đó nâng cấp dần đội hình.

Iwobi, Everton

Nhìn vào danh sách nhân sự của Everton với những cái tên như Pickford, Yerri Mina, Digne, Sidibe, Schneiderlin, Andre Gomes, Delph, Richardlison, Bernard, Walcott,... thì một vị trí trong top 4 là điều dễ hiểu nếu đội bóng này được dẫn dắt bởi một HLV giỏi. Ngoài Iwobi, Everton còn có một tân binh đáng kỳ vọng là Moise Kean được chiêu mộ từ Juve, nhưng có lẽ tiền đạo sinh năm 2000 phải chờ vài vòng nữa để có cơ hội ra sân.

Author Thethao247.vn Nguyễn Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League Arsenal Liverpool Manchester City Man City Tottenham Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo