Quảng cáo

Man City vs Tottenham: Cuộc chiến nhiều duyên nợ

Thứ bảy, 17/08/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Cả Man City và Tottenham Hotspur đều sẽ đặt mục tiêu chiến thắng khi hai đội đối đầu nhau tại Etihad trong trận đấu tâm điểm của vòng 2 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Son Heung-min xin đổi áo với thần tượng Ronaldo

Các nhà ĐKVĐ Man City đã khởi đầu như mơ trên con đường bảo vệ chức vô địch của họ bằng chiến thắng hủy diệt 5 bàn không gỡ trước West Ham ngay trên sân của đối thủ. Cú hat-trick của Sterling cũng hai pha lập công của Gabriel Jesus và Sergio Aguero đã mang về 3 điểm cho nửa xanh thành Manchester.

>> Link trực tiếp Man City vs Tottenham <<

Chỉ vài giờ sau đó, Tottenham cũng có trận mở màn khi tiếp đón đội bóng mới lên hạng Aston Villa trên sân nhà. Mặc dù bị đối thủ dẫn trước nhưng bàn thắng của Ndombele cùng cú đúp của Kane đã giúp cho thầy trò HLV Pochettino giữ lại 3 điểm.

Man City vs Tottenham, nhận định Man City vs Tottenham, Man City, Tottenham, Ngoại hạng Anh

Ở mùa giải năm ngoái, Man City và Tottenham đã có tổng cộng 4 lần gặp nhau trên mọi đấu trường, với 3 chiến thắng thuộc về đội bóng của HLV Pep Guardiola. Không ngoa khi nói rằng đây là cặp đấu duyên nợ nhất của bóng đá Anh mùa giải trước.

Chắc hẳn các CĐV Man City chưa thế quên được thất bại trước Tottenham tại vòng tứ kết C1 mùa giải năm ngoái nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Đó là trận đấu mà VAR đã thay đổi cục diện trận đấu ở những phút cuối cùng. Đêm nay, ám ảnh sẽ một lần nữa hiện về Man City khi VAR lần đầu tiên được áp dụng tại Ngoại hạng Anh.

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 2

Kết quả 5 trận đấu gần nhất của Man City và Tottenham

Thông tin lực lượng

Man City: Fernandinho và Joao Cancelo sẽ phải chờ các bài kiểm tra thể lực, trong khi Benjamin Mendy và Leroy Sane vắng mặt dài hạn.

Tottenham: Dele Alli, Juan Foyth và Ryan Sessegnon đều bị chấn thương, với Ben Davies bỏ ngỏ khả năng ra sân và Son Heung-min bị treo giò.

Đội hình dự kiến

Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Stones, Laporte, Zinchenko; De Bruyne, Rodri, David Silva; Bernardo Silva, Jesus, Sterling

Tottenham (4-2-3-1): Lloris; Walker-Peters, Sanchez, Alderweireld, Rose; Winks, Ndombele; Sissoko, Eriksen, Moura; Kane

Dự đoán: Man City 3-1 Tottenham

>> Xem thêm: Man City chính thức nhận án phạt từ FIFA

>> Xem thêm: Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh vòng 1: MU, Man City áp đảo

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Tottenham nhận định Man City vs Tottenham Man City Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo