Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 16/8: HLV Solskjaer chốt tương lai Sanchez

Thứ sáu, 16/08/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer chính thức chốt tương lai Sanchez; James Rodriguez sẽ không rời Real; Juventus vẫn đang tìm cách bán Dybala... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 16/8.

Video những bàn thắng và kiến tạo của Alexis Sanchez tại MU

HLV Solskjaer chính thức chốt tương lai Sanchez

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Solskjaer đã nói về tương lai của Alexis Sanchez rằng: "Alexis là cầu thủ chuyên nghiệp, cậu ấy luôn làm việc nỗ lực mỗi ngày và muốn ở lại Old Trafford. Alexis Sanchez là một phần của đội bóng, là cầu thủ giỏi. Alexis Sanchez có vẻ 'đi chậm' hơn so với đồng đội trong vài tuần qua, nhưng cậu ấy đang tiến sát hơn.

Chúng tôi không có tiền đạo dày dặn kinh nghiệm, Alexis có thể chơi nhiều trận hơn bạn mong đợi. Chúng tôi hy vọng Alexis Sanchez sẽ chơi tốt trong thời gian tới. Cậu ấy là cầu thủ tốt".

Với phát biểu của HLV Solskjaer, gần như chắc chắn ông sẽ giữ Alexis Sanchez ở lại thi đấu mùa giải năm nay.

tin chuyển nhượng mới nhất, tin huyển nhượng hôm nay, chuyển cnhượng mu mới nhất, tin chuyển nhượng tối 16/8

James Rodriguez sẽ không rời Real

Đài phát thanh COPE tại Madrid cho biết tương lai của James Rodriguez vẫn sẽ là ở Real Madrid, ít nhất trong mùa giải này. Nguồn tin khẳng định HLV Zinedine Zidane quyết định sẽ trông cậy vào James trong mùa giải này và sẽ không để anh chuyển nhượng đi nơi khác.

Juventus vẫn đang tìm cách bán Dybala

Theo tờ Independent, Juventus vẫn đang tìm cách bán Paulo Dybala trong mùa Hè này nhưng vẫn chưa nhận được đề nghị nào dành cho cầu thủ người Argentina.

Cả MU và Tottenham đều từng liên hệ với tiền đạo 25 tuổi. Mặc dù Tottenham đã tiến rất gần tới việc giành chữ ký của Dybala nhưng những rắc rối về bản quyền hình ảnh đã khiến thương vụ này đổ vỡ.

Lý do Dybala không tới Premier League còn được cho là vì đòi hỏi lương của anh quá cao. Tuy nhiên, Juventus vẫn giữ nguyên quan điểm sẽ bán Dybala nhưng trước đó muốn có một sự thay thế chất lượng.

tin chuyển nhượng mới nhất, tin huyển nhượng hôm nay, chuyển cnhượng mu mới nhất, tin chuyển nhượng tối 16/8

Icardi đàm phán với Monaco

Theo báo chí Pháp, CLB AS Monaco đã gửi đề nghị mời mọc tiền đạo Mauro Icardi gia nhập trong lúc Icardi đang không nhận được sự theo đuổi tích cực từ Juventus và có ý định sẽ gia nhập AS Roma. Monaco muốn có Icardi để kết hợp với tiền đạo mới mua Ben Yedder trên hàng công 2 người, trong bối cảnh họ có thể chia tay với Falcao.

Monchi muốn đưa cựu sao Liverpool rời AC Milan

Mới đây, Calciomercato đã tiết lộ rằng Sevilla cũng muốn có sự phục vụ của Suso. Giám đốc thể thao Monchi đã theo dõi tiền vệ người Tây Ban Nha trong quãng thời gian làm việc ở AS Roma và do đó, ông đang rất quyết tâm để đưa chàng trai 26 tuổi “hồi hương”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng mới nhất tin huyển nhượng hôm nay chuyển cnhượng mu mới nhất tin chuyển nhượng tối 16/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT