Quảng cáo

Bất ngờ với lý do MU bỏ thương vụ Bruno Fernandes

Thứ sáu, 16/08/2019 10:46 AM (GMT+7)
A A+

MU đã dành cả mùa hè để theo đuổi tiền vệ tấn công người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes, tuy nhiên thương vụ này lại đổ bể phút cuối. Lí do nằm ở Quỷ đỏ...

VIDEO: 50 bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo Sporting

Bruno Fernandes là 1 trong những cái tên được MU quan tâm sát sao kể từ khi kì CN mùa hè mở cửa, thậm chí đã có giai đoạn người ta chỉ còn chờ đội bóng thành Man... chuyển tiền để đem người về. Cuối cùng thương vụ này lại đi vào ngõ cụt từ 1 lí do đến từ đội ngũ tuyển trạch của MU.

Vấn đề không nằm ở tài chính hay chuyện đội bóng chủ quản có cho phép Bruno đến MU hay không, mà lại nằm ở phía Quỷ đỏ. Lí do khiến đội bóng chủ sân Old Trafford quyết định từ bỏ bom tấn này liên quan đến chuyên môn.

bruno fernandes, MU, pogba, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng hè 2019, tin chuyển nhượng

Ở mùa giải 2018/2019, dù Bruno Fernandes là ngòi nổ của Sporting Lisbon, anh cũng trực tiếp đóng góp vào tới 31 bàn thắng trên mọi đấu trường cho đội bóng thủ đô, tuy nhiên theo báo cáo của ban tuyển trạch của Quỷ đỏ, thứ mà Bruno Fernandes không đáp ứng được lại là khả năng chuyền bóng chính xác. Hay còn gọi là khả năng liên kết với các đồng đội.

Là 1 tiền vệ tấn công đa năng, tuy nhiên Bruno lại có thiên hướng tham gia vào các tình huống đi bóng hoặc dứt điểm, thay vì giữ nhịp, kiến thiết hay còn gọi là "chia bài".

Theo thông số có được, mùa trước Bruno chỉ đạt tỉ lệ chuyền bóng chính xác là 75,1%, thấp hơn Paul Pogba (82,8%). Bỏ quan vấn đề giá trị chuyển nhượng, Paul Pogba vẫn nhỉnh hơn ở khoản chuyền bóng và tạo cơ hội cho đồng đội. (Pha bóng dẫn đến bàn thắng thứ 2 của Marcus Rashford vào lưới Chelsea là 1 ví dụ).

bruno fernandes, MU, pogba, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng hè 2019, tin chuyển nhượng

Với 1 đội bóng có xu hướng chơi phòng ngự phản công như MU, việc có những liên kết từ tuyến dưới (thông qua chuyền bóng) là rất quan trọng. Solsa đánh giá Bruno dù tài năng nhưng khó có thể có được sự chủ động điều tiết và liên kết tốt giữa các tuyến - thứ mà Pogba làm rất giỏi.

Vì lí do đó, Bruno Fernandes và MU đã không thể có 1 cuộc tương ngộ. Trong tương lai, Bruno Fernandes vẫn còn rất nhiều cơ hội để đến với Nhà hát của những giấc mơ, có thể là với vai trò 1 đối thủ...

>> 5 điều rút ra từ trận đại thắng của MU trước Chelsea

>> Vừa đại thắng trước Chelsea, MU đã nhận tin báo từ Pogba

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bruno fernandes MU pogba chuyển nhượng MU chuyển nhượng hè 2019 tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT