Quảng cáo

Neymar sẵn sàng giảm gần 400 tỷ đồng tiền lương để về Barca

Thứ sáu, 16/08/2019 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Neymar đang làm tất cả những gì trong khả năng để trở lại Barcelona ngay trước khi chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

VIDEO: Tài năng của Neymar

Tương lai của Neymar đang là chủ đề gây tranh cãi trong suốt mùa hè năm nay. Tiền đạo người Brazil công khai muốn rời khỏi PSG và nhiều lần bày tỏ ý định muốn trở lại Barcelona. Được biết, đội chủ sân Nou Camp đã gửi lời đề nghị 100 triệu bảng cộng thêm Coutinho và Rakitic để thuyết phục đội bóng nước Pháp "nhả" người.

Bên cạnh đó, rào cản lớn nhất trong thương vụ này chính là mức lương của Neymar. Cầu thủ 27 tuổi hiện đang kiếm được số tiền khổng lồ 38 triệu euro mỗi năm tại PSG, nhưng theo tiết lộ của nhà báo nổi tiếng người Tây Ban Nha Guillem Balague, Neymar chấp nhận giảm tới 15 triệu euro/năm (tương đương gần 400 tỷ đồng) tại Barca.

chuyển nhượng 16/8, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng barca, neymar, barca, psg

Trả lời kênh BBC, Guillem Balague cho biết: Neymar rất vui khi giảm tiền lương từ 38 triệu euro/năm xuống còn 23 triệu euro/năm. Đó là một cơ hội rất tốt dành cho Barcelona. Họ phải cố gắng rất nhiều để đưa cậu ấy trở lại.

Messi, Pique và Suarez đều rất muốn Neymar trở lại. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu chỉ còn hai năm nữa trong nhiệm kỳ của mình và chắc chắn ông ấy muốn để lại một di sản lớn. Nếu bạn hỏi câu lạc bộ muốn chiêu mộ cầu thủ nào nhất, tất cả thành viên Barca sẽ trả lời đó là Neymar.

>> Xem thêm: Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA 2019: Lộ diện 3 ứng viên cuối cùng

>> Xem thêm: Siêu mẫu từng lên giường với Ronaldo và Messi tung ảnh hút hồn cánh mày râu

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng 16/8 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng barca neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT