Quảng cáo

Barca nhận tin kém vui trong ngày khai màn La Liga

Thứ sáu, 16/08/2019 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Barca sẽ đến làm khách trên sân của Athletic Bilbao trong trận đấu khai màn mùa giải La Liga 2019/2020. Bóng chưa lăn, CLB xứ Catalan đã nhận tin sét đánh.

VIDEO: Messi chào đón Griezmann

>>> Trực tiếp Barca vs Bilbao: 'Bom tấn' Griezmann ra mắt

Như vậy là sau Ngoại hạng Anh, cuối tuần này, các giải VĐQG Tây Ban Nha và Đức cũng sẽ chính thức khởi tranh. Gã khổng lồ xứ Catalan - Barcelona sẽ có chuyến làm khách khó khăn ngay vòng đấu đầu tiên đến thánh địa San Mames của Athletic Bilbao. Không chỉ đối đầu đối thủ khó chịu, Blaugrana còn thiếu vắng đi 1 cái tên quan trọng.

Theo thông báo của HLV trưởng Valverde, Barcelona sẽ hành quân đến San Mames mà không có được sự phục vụ của "đầu tàu" Lionel Messi. Ngôi sao sinh năm 1987 vẫn chưa thực sự phục hồi chấn thương, kể từ ngày hội quân cùng đội bóng.

"Chúng tôi sẽ không mạo hiểm với Messi hay bất cứ cầu thủ nào ở tình trạng tương tự, Messi đến hôm nay còn chưa trở lại tập luyện cùng đội. Tôi hài lòng với tiến triển chấn thương của anh ấy nhưng Messi còn đang phải tập riêng 1 mình, điều đó khác hẳn với việc ra sân trong 1 trận đấu chính thức" - HLV Valverde chia sẻ.

Messi vừa trải qua 1 mùa hè bận rộn khi cùng đội tuyển Argentina chinh chiến tại Copa America 2019. Tiền đạo thuộc biên chế Barca dù rất cố gắng nhưng vẫn không thể giúp Argentina tránh khỏi thất bại trước Brazil, đội bóng sau này lên ngôi vô địch.

Trở lại Barca, Lionel Messi dính 1 chấn thương nhẹ và phải nghỉ tập trong suốt giai đoạn cuối mùa giao hữu đến bây giờ. Hiện tại, Messi đang tập luyện chế độ riêng, khả năng ra sân của ngôi sao sinh năm 1987 gần như không có.

Dù mất Messi nhưng trận đấu rạng sáng mai của Barcelona vẫn rất đáng chờ đợi bởi nhiều khả năng HLV Valverde sẽ tung ra sân 2 bom tấn Griezmann và De Jong ngay từ đầu.

Trận đấu giữa Athletic Bilbao và Barcelona sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng thứ 7, 17/8 theo giờ Việt Nam.

>> Lộ clip nóng của Messi với vợ giữa hộp đêm

>> Sao mới Barca gặp rắc rối vì mong Messi... qua đời

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Athletic Bilbao vs Barca trực tiếp Athletic Bilbao vs Barca Messi bom tấn barca tân binh barca griezmann de jong lịch thi đấu La liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT