Quảng cáo

Messi nhận giải bàn thắng đẹp nhất Champions League 2018/19

Thứ bảy, 10/08/2019 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Một lần nữa, Lionel Messi lại là chủ nhân của danh hiệu bàn thắng đẹp nhất Champions League.

VIDEO: Siêu phẩm đẹp nhất Champions League 2018/19 của Messi

Trong cuộc đối đầu giữa Barca và Liverpool ở lượt đi bán kết Champions League 2018/19, trận đấu diễn ra trên sân Nou Camp, siêu sao người Argentina đã thực hiện một cú sút phạt hàng rào mẫu mực tung lưới Alisson. Pha lập công đó giúp Messi chính thức giành danh hiệu bàn thắng đẹp nhất Champions League 2018/19.

Cú sút phạt đẳng cấp của Messi vào lưới Liverpool cũng là bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 ở trận lượt đi. Tuy nhiên ở trận lượt về trên sân Anfield, Barca của Messi đã thi đấu kém cỏi và để đối thủ đánh bại 4 bàn không gỡ, qua đó bị loại khỏi Champions League. Liverpool sau đó đánh bại Tottenham ở trận chung kết và lên ngôi vô địch.

Messi, bàn thắng đẹp nhất Champions League, Messi đá phạt, Messi đá phạt vào lưới Liverpool, Barca

Đây không phải lần đầu tiên siêu sao 34 tuổi giành danh hiệu bàn thắng đẹp nhất Champions League. Trước đó, Messi từng 2 lần liên tiếp là chủ nhân của danh hiệu cao quý này ở những mùa giải 2014/15 và 2015/16.

Ở mùa giải năm ngoái, Messi là vua phá lưới của Champions League với 12 pha lập công. Đại kình địch của anh, Ronaldo chỉ có 6 bàn thắng trong chiến dịch năm ngoái.

>>> VIDEO: Messi ăn thẻ vàng vì sút penalty đánh lừa thủ môn

>>> Messi 'hít khói' Ronaldo trên mạng xã hội

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi bàn thắng đẹp nhất Champions League Messi đá phạt Messi đá phạt vào lưới Liverpool Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT