Quảng cáo

Tiền đạo đắt nhất lịch sử Real sắp bị đẩy đi sau 2 tháng

Thứ năm, 15/08/2019 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Tưởng chừng như tương lai sẽ rộng mở với Luka Jovic, nhưng mới đây, CLB chủ quản Real Madrid đang tính đến phương án đẩy anh đi ngay trước khi TTCN đóng cửa.

VIDEO: Tài năng của Luka Jovic

>>> Trực tiếp Celta Vigo vs Real: Quyết kiếm 3 điểm 'lấy may'

Cùng với những Eden Hazard, Eder Militao, Ferland Mendy... Luka Jovic cập bến Bernabeu với rất nhiều kì vọng. Dàn tân binh này thậm chí còn được "cơ cấu" để trở thành Galaticos 3.0 trong tương lai. Nhưng đời không như là mơ, đặc biệt với đội bóng luôn đề cao sự thích nghi và đóng góp hiệu quả như Real. Chỉ sau 2 tháng không thể hiện được nhiều, Luka Jovic đang đứng trước bờ vực bị đẩy khỏi CLB ngay trước khi kì chuyển nhượng kết thúc.

Jovic cập bến Real sau màn trình diễn chói sáng trong màu áo Eintrackt Frankfurt mùa giải vừa qua. Anh cùng đội bóng thành phố Frankfurt đã lọt vào đến trận bán kết Europa League và chỉ chịu dừng bước trước Chelsea, đội bóng sau này lên ngôi vô địch.

jovic, tân binh real, tân binh bom tấn Real, tiền đạo đắt nhất lịch sử Real, chuyển nhượng Real, Pogba Real, tin chuyển nhượng hè 2019

Đến Bernabeu với cái giá 58 triệu bảng (70 triệu euro), Jovic đã phá kỉ lục của "Người ngoài hành tinh" Ronaldo de Lima (45 triệu euro) để trở thành trung phong đắt giá nhất lịch sử Real Madrid. (Cristiano Ronaldo cập bến Real với mức giá 96 triệu euro, nhưng anh được tính là 1 tiền vệ, sau này CR7 mới có xu hướng di chuyển và chơi bóng trong vòng cấm, không phải 1 tiền đạo cắm đích thực như Jovic, Ronaldo de Lima).

Không chỉ riêng cá nhân Jovic, mà toàn bộ tập thể Real đã có 1 mùa hè thi đấu không thành công. Tuy nhiên ở vị thế tân binh bom tấn, Jovic vẫn nhận được sự phán xét khắt khe hơn. Không chỉ vậy, tiền đạo người Serbia còn đang gặp 1 chấn thương nhẹ, điều đó càng thêm lí do để đội bóng Hoàng gia muốn đẩy anh đi ngay trong hè này.

Cùng với thông tin về Jovic, truyền thông Tây Ban Nha đang rầm rộ thông tin chiếc ghế của HLV Zidane lung lay dữ dội. Không đem về được Pogba như kì vọng của BLĐ "Nhà trắng", cùng thành tích bết bát hè này, chủ tịch Perez cùng BLĐ đã dần lo sợ về 1 mùa giải kém khởi sắc. Bởi vậy, Real đang úp mở ý định tìm người thay thế Zinedine Zidane.

jovic, tân binh real, tân binh bom tấn Real, tiền đạo đắt nhất lịch sử Real, chuyển nhượng Real, Pogba Real, tin chuyển nhượng hè 2019

Real Madrid sẽ bắt đầu hành trình La Liga 2019/2020 với trận đấu đến làm khách trên sân của Celta Vigo, một đối thủ khó chịu trong mặt bằng các CLB tại Tây Ban Nha. Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để Zidane giữ lại chiếc ghế đang lung lay dữ dội của mình. Còn Jovic, nếu kịp bình phục chấn thương, anh cũng sẽ có cơ hội cuối trước khi BLĐ Real đưa ra những phán quyết cuối cùng.

>> Luka Jovic - Bản hợp đồng đi vào lịch sử Real Madrid là ai?

>> Hạ Real, Roma được trao chiếc cúp 'quái lạ' nhất thế giới

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jovic tân binh real tân binh bom tấn Real tiền đạo đắt nhất lịch sử Real chuyển nhượng Real Pogba Real tin chuyển nhượng hè 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo