Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 19/8: Có Maguire, MU ruồng bỏ trung vệ cũ

Thứ hai, 19/08/2019 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Có Maguire, MU ruồng bỏ trung vệ cũ, Fiorentina gây sốc với Ribery, Balotelli trở lại đội bóng quê hương... Là những tin chính có trong bản tinh chuyển nhượng ngày 19/8.

VIDEO: Tài năng của Maguire

Tậu Maguire, MU chia tay Rojo

Việc Harry Maguire chuyển đến MU và lập tức đem lại sự tin tưởng đã khiến HLV Solsa quyết liệt hơn trong việc thanh trừng những cái tên dư thừa của đội bóng.

Marcos Rojo từ lâu đã là cái tên MU muốn đẩy đi, trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng, MU đang gấp rút hoàn tất thương vụ chia tay Rojo.

tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hè 2019, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng ngày 19/8

Hiện tại CLB Thổ Nhĩ Kỳ là Gatalasaray đang khát khao muốn có được sự phục vụ của hậu vệ người Argentina, MU cũng đã gật đầu, vấn đề chỉ còn phụ thuộc vào chính trung vệ sinh năm 1990. Theo nguồn tin mật, Rojo đang "sống chết" đòi trụ lại Manchester Utd.

Napoli đại chiến Atletico vì James

Vẫn là cái tên James Rodriguez khiến Atletico và Napoli "gây chiến" đầy căng thẳng trên thị trường chuyển nhượng. Là người thừa tại Real nhưng tương lai của tiền vệ này với đội bóng chủ sân Bernabeu vẫn còn có gì đó chưa thể dứt điểm được.

Hiện tại Ancelotti đang rất muốn tái ngộ James tại Italia trong màu áo Napoli, trong khi đó nắm bắt được vấn đề muốn tiếp tục sinh sống tại Madrid của James, Atletico đã vào cuộc. Atletico có lợi thế giúp James không phải thay đổi nhiều về cuộc sống ngoài sân cỏ, tuy nhiên họ lại là đại kình địch của Real.

Fiorentia bất ngờ theo đuổi Ribery

Truyền thông Italia cho hay, đội bóng thành Florence đang có ý định gây sốc với lời đề nghị dành cho cựu tiền vệ Bayern Munich - Frank Ribery. Chia tay "Hùm xám xứ Barvaria" mùa giải vừa qua, Ribery vẫn đang để ngỏ khả năng tiếp tục thi đấu ở châu Âu, đến Mỹ hoặc Trung Đông/Trung Quốc kiếm tiền hay giải nghệ.

Fiorentina mùa này đã đem về 1 vài cái tên đáng kể cho chiến dịch thay máu như Kevin Prince Boateng, Eric Pulgar (Bologna/Chile) hay Milan Badelj (Lazio).

AC Milan ngắm người thừa Real

Sau khi có thêm cái tên Leao (Brazil) trên hàng công với nhiệm vụ chia lửa cho Piatek, Milan tiếp tục nhắm đến 1 cái tên Brazil khác là Mariano Diaz, người sở hữu số 7 của Ronaldo trước khi bị tước nó bởi bản hợp đồng bom tấn Eden Hazard.

Milan cần người còn Diaz muốn thoát kiếp dự bị tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Đội bóng chủ sân đang chuẩn bị gửi những lời đề nghị đầu tiên cho thương vụ này.

Balotelli chính thức trở lại đội bóng quê hương Italia

tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hè 2019, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng ngày 19/8

Sau nhiều diễn biến phức tạp như chính tính cách của Balotelli, thần đồng của bóng đá Italia 1 thời đã chính thức hồi hương để khoác áo CLB quê hương Brescia.

Balotelli được cho rằng đã từ chối mức lương 3 triệu euro/năm của Flamengo để quay trở lại Brescia với số tiền thù lao bằng 1 nửa (1,5 triệu euro).

>> Chuyển nhượng ngày 18/8: Zidane ra phán quyết về tương lai Bale

>> Hy hữu: Trọng tài VAR vào bắt chính trong trận Chelsea - Leicester

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng hè 2019 chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real chuyển nhượng ngày 19/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo