Quảng cáo

HY HỮU: Trọng tài VAR vào bắt chính trong trận Chelsea - Leicester

Thứ hai, 19/08/2019 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu giữa Chelsea và Leicester trong buổi tối Chủ nhật vừa qua, đã có 1 sự cố hy hữu khiến BTC phải thay đổi vị trí trọng tài.

VIDEO: Chelsea ra mắt Pulisic

Trong trận đấu trên sân Stamford Bridge giữa Chelsea và Leicester, một sự cố hy hữu đã xảy ra khi BTC tổ chức quyết định thay đổi trọng tài ngay trước giờ thi đấu. Trên trang chủ của Premier League trước giờ bóng lăn cũng chỉ đưa ra dòng thông báo ngắn gọn (kèm ảnh): "REFEREE CHANGE".

VAR, trọng tài VAR, trọng tài trận Chelsea, Chelsea vs Leicester, kết quả Chelsea vs Leicester, Kết quả Ngoại hạng Anh

Nguyên nhân của sự cố hy hữu này là do vị trọng tài được chỉ định bắt chính trận đấu này là Graham Scott đã không thể có mặt đúng giờ trận đấu khởi động vì lí do... kẹt xe. Ngay lập tức, BTC Premier League đã đưa ra quyết định trao quyền điều hành trận đấu giữa Chelsea và Leicester cho Oliver Langford.

Điều đáng nói, trước đó Oliver Langford không có tên trong danh sách được chọn, ông chỉ là trọng tài thứ tư, được đào tạo và nhận nhiệm vụ kiểm soát những vấn đề về VAR. Lần bắt chính này cũng là lần đầu tiên Oliver Langford hít thở bầu không khí Ngoại hạng, trước đó ông mới chỉ bắt chính tại Championship hay còn gọi là giải Hạng nhất Anh.

Trong ngày trở thành trọng tài chính bất đắc dĩ, Oliver Langford đã có trận đấu hoàn hảo khi đưa ra những phán quyết hợp lí và không mắc 1 sai lầm nào. Trên sân, Chelsea và Leicester cầm chân nhau với tỉ số 1-1.

VAR, trọng tài VAR, trọng tài trận Chelsea, Chelsea vs Leicester, kết quả Chelsea vs Leicester, Kết quả Ngoại hạng Anh

Đây được coi là 1 trong những trận đấu "bình yên" nhất kể từ khi công nghệ VAR áp dụng vào 2 vòng đầu của giải Ngoại hạng. Mới đây nhất trong trận hòa của Man City và Tottenham, VAR tiếp tục khiến người ta phải nhắc đến khi từ chối bàn thắng phút bù giờ của Man City. Dù đúng nhưng nó đã tạo nên làn sóng phẫn nộ từ những người hâm mộ nửa xanh thành Manchester.

Vòng 2 Ngoại hạng Anh sẽ chính thức khép lại với trận cầu giữa Wolverhampton đối đầu MU vào 2h00 rạng sáng thứ Ba 20/8.

>> Lampard cay đắng thừa nhận điểm yếu sau trận hòa Leicester

>> Pep và Aguero khẩu chiến gần 1 phút trong ngày VAR can thiệp

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VAR trọng tài VAR trọng tài trận Chelsea Chelsea vs Leicester kết quả Chelsea vs Leicester Kết quả Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo