Quảng cáo

Lampard cay đắng thừa nhận điểm yếu sau trận hòa Leicester

Thứ hai, 19/08/2019 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã có trận hòa thất vọng trước Leicester ngay trên sân nhà tại vòng 2 Premier League. Đánh rơi 2 điểm, HLV Lampard thừa nhận Chelsea cần cải thiện ngay lập tức điểm yếu này.

VIDEO: Lampard ra sân đấu Leicester

Chelsea đã có điểm số đầu tiên dưới thời đại của Frank Lampard sau trận hòa trước Leicester tại sân nhà. Tuy nhiên trận hòa này lại được coi là 1 trận đấu thất vọng của Chelsea.

Dù là điểm số đầu tiên, nhưng đó không phải kết quả mà CĐV mong chờ từ đoàn quân của chiến lược gia người Anh.

Sớm có bàn dẫn trước ngay đầu hiệp 1 nhờ công của Mason Mount, cùng với đó là liên tiếp những cơ hội khác được The Blues tạo ra nhưng cuối cùng họ đã không thể có thêm bàn thắng để kết liễu đối thủ. Chelsea đã bị trừng phạt trong hiệp 2 với cú đánh đầu thành bàn của Wilfred Ndidi trong 1 tình huống phạt góc. Thậm chí Chelsea còn suýt thua ngược với 2 tình huống dứt điểm thuận lợi của James Maddison và Jamie Vardy.

Lampard, lampard phát biểu, Chelsea vs Leicester, kết quả Chelsea vs Leicester, kết quả Ngoại hạng Anh

Phát biểu sau trận đấu, HLV Frank Lampard tỏ rõ sự thất vọng: "Chúng tôi đã có thể làm tốt hơn thế, sau bàn thắng của Mount, Chelsea đã rất gần với bàn thắng tiếp theo tuy nhiên điều đó đã không bao giờ xảy ra. Chelsea quá thiếu sự lạnh lùng và cá tính để có thể dứt điểm trận đấu".

Lại thêm 1 trận đấu Chelsea thể hiện những vấn đề của mình, nếu ở trận thua MU vòng đấu trước họ cho thấy sự bị động sau khi nhận bàn thua thì ở trận này, The Blues đã thiếu đi độ "chì" nhất định. Họ không thể dứt điểm trận đấu khi đối thủ bối rối để cuối cùng phải nhận cú phản đòn chí mạng.

Ở trận này, HLV Lampard tiếp tục bày tỏ sự hài lòng cho Mason Mount - người mở tỉ số, và Kante. Với 1 điểm có được trước Leicester, Chelsea tạm thời xếp thứ 15 trên BXH NHA sau vòng 2.

>> Lampard: 'Tôi chẳng sợ gì mà không tiếp tục dùng cầu thủ trẻ'

>> Wolverhampton vs MU: Phá dớp tại Molineux

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard lampard phát biểu Chelsea vs Leicester kết quả Chelsea vs Leicester kết quả Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo