Quảng cáo

World Cup 2022: FIFA công bố cột mốc quan trọng cho Qatar

Thứ ba, 20/08/2019 15:02 PM (GMT+7)

FIFA chính thức công bố cột mốc quan trọng cho chủ nhà Qatar trên con đường đăng cai World Cup 2022.

Video: Việt Nam đứng trước ngưỡng cửa dự World Cup

Mới đây, FIFA chính thức công bố cột mốc quan trọng trên con đường tới World Cup 2022 ở Qatar. Ngày 3/9 tới đây sẽ là lúc FIFA và chủ nhà Qatar công bố biểu tượng của kỳ World Cup đáng chú ý sẽ diễn ra vào 3 năm sau.

Đây được coi là một cột mốc rất quan trọng đối với chính nước chủ nhà Qatar. Đất nước châu Á đã và đang bị đặt dấu hỏi lớn về việc có đủ năng lực đăng cai World Cup 2022 hay không. Thậm chí có nhiều thông tin cho rằng Qatar đang đứng trước nguy cơ bị tước quyền tổ chức. Tuy nhiên, với công bố này của FIFA thì Qatar vẫn đang trên con đường hướng tới việc đăng cai sự kiện này.

world cup, fifa, qatar, world cup 2022, fifa world cup, vòng loại world cup, world cup qatar, fifa world cup

Để khơi gợi trí nhớ của NHM về một số hình ảnh mang tính biểu tượng của quá khứ, FIFA mời tất cả CĐV tham gia vào việc lựa chọn cho World Cup 2022. Từ thứ 3 ngày 20/8/2019 đến 2/9/2019 sẽ là khoảng thời gian mà những fan của trái bóng tròn bầu chọn trên trang Twitter chính thức của FIFA.

Những hình ảnh được FIFA lựa chọn kéo dài trong từ năm 1930 đến 2018. Đây là những biểu tượng đẹp nhất trong lịch sử của các kỳ World Cup. Cuộc bầu chọn này sẽ kể lại cho NHM những kỷ niệm đáng nhớ của các poster từ kỳ World Cup đầu tiên. CĐV sẽ chính là những người bình chọn cho 21 hình ảnh này và tìm ra biểu tượng cho World Cup 2022.

world cup, fifa, qatar, world cup 2022, fifa world cup, vòng loại world cup, world cup qatar, fifa world cup

Một vài tháng trước đây, sau khi cựu chủ tịch UEFA Platini bị tạm giam Qatar đứng trước nguy cơ cao mất quyền đăng cai World Cup. Một số báo nước người còn tiết lộ thông tin về các ứng viên thay thế. Tuy nhiên, bất chấp điều này cũng như thông tin không mấy đẹp trong quá trình xây dựng Qatar đang có những bước vững chắc trong việc tổ chức World Cup 2022.

>>> Không Messi, Argentina gọi 'người thừa' MU chuẩn bị VL World Cup

>>> Tiền đạo xé lưới Thái Lan: 'Ấn Độ không ngại đội nào ở vòng loại World Cup'

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT