Quảng cáo

'Về nhà đi con' - Lý do hồi hương xúc động của 'ngựa chứng' nước Ý

Thứ tư, 21/08/2019 08:22 AM (GMT+7)
A A+

'Trai hư' Balotelli mới đây đã chia sẻ lý do xúc động về việc lựa chọn chuyển sang thi đấu cho Brescia.

Video: Bàn thắng tuyệt đẹp của Balotelli

Ngày 18/8 vừa qua, đội bóng mới lên chơi ở Serie A đã chính thức có công bố sở hữu Balotelli. Đây được coi là sự bổ sung chất lượng cho tân binh của giải đấu cao nhất nước ý.

Balotelli chia sẻ về lý do anh đưa ra quyết định này chính là vì người mẹ nuôi đã chăm sóc mình từ lúc mới 3 tuổi. "Khi tôi nói với mẹ tôi rằng tôi có thể trở về quê nhà Brescia, mẹ tôi bắt đầu khóc. Tôi muốn hỏi ý kiến của mẹ tôi trước nhưng bà ấy chỉ biết khóc. Bà ấy thực sự xúc động và muốn tôi về nhà".

Trong hoàn cảnh không đạt được thỏa thuận để chuyển tới CLB Flamengo của Brazil và CLB chủ quản là Marseille không gia hạn hợp đồng. Balotelli đã được chính đội bóng nơi anh lớn lên là Brescia trao cơ hội với một bàn hợp đồng 3 năm và 'ngựa chứng' nước ý đã đồng ý trở về quê nhà thi đấu.

về nhà đi con, balotelli, ngựa chứng, trai hư, serie a, Ý, ngựa chứng nước Ý, brescia, cagliari, champions league

Với bản hợp đồng này, Balotelli cũng sẽ trở lại thi đấu tại Seria A, nơi anh đã đạt được những thành tích cao nhất của sự nghiệp khi giành chức vô địch Champions League năm 2010 và sau đó là cú ăn 3 lịch sử cùng CLB Inter Milan.

Balotelli sẽ có cơ hội ra sân cho đội bóng mới ngay trận đấu đầu tiên của Serie A. Brescia sẽ làm khách trên sân của Cagliari vào lúc 1h45 ngày 26/8.

>>> Cựu sao MU: 'Ronaldo là kẻ kiêu ngạo trong phòng thay đồ'

>>> Chuyển nhượng: Sao MU 'xách va li' rời Old Trafford

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
về nhà đi con balotelli ngựa chứng trai hư serie a Ý ngựa chứng nước Ý brescia cagliari champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT