Quảng cáo

Ronaldo: 'Tôi có thể giải nghệ vào năm sau'

Thứ tư, 21/08/2019 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo mới đây đã lên tiếng tiết lộ về thời điểm sẽ chấm dứt sự nghiệp quần đùi áo số.

Video: Tài năng và kỹ thuật tuyệt đỉnh của Ronaldo

Nhiều cầu thủ đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp nếu như đang ở tuổi 34 như Ronaldo hiện tại. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn đang chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất ở Juventus.

Ronaldo vẫn đang sở hữu thể trạng rất tốt và được cho là có thể sẽ thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm nữa. Mặc dù vậy, mới đây CR7 đã đích thân lên tiếng về vấn đề giải nghệ. Đồng thời anh cũng chia sẻ về việc tiếp tục chinh phục những thử thách và danh hiệu mới.

Cựu cầu thủ của Man Utd chia sẻ với TV1: "Tôi sẽ không biết bao lâu nữa tôi sẽ phải dừng lại. Nó có thể đến bất cứ lúc nào, có thể là năm sau, hoặc có thể là tới năm tôi 40 hay 41 tuổi".

"Tiền của tôi bây giờ ư, tôi không đến Juventus vì tiền. Bây giờ tôi có thể sống tốt cả đời hoặc vài đời nữa với số tiền hiện tại. Tôi đã giành vô số danh hiệu ở rất nhiều nơi, việc bây giờ của tôi là phải chinh phục những thử thách mới, cho riêng tôi và cho cả đất nước Bồ Đào Nha".

ronaldo, cr7, juventus, man utd, cristiano ronald, seria, ronaldo juventus, ronaldo mu, ronaldo serie a

Trả lời câu hỏi về năm 2018 đã qua, Ronaldo tự nhận định rằng nhiều điều đã ảnh hưởng đến chính mình và nói lời cảm ơn đến những người thân.

Ronaldo nói thêm: "Năm 2018 có lẽ là năm khó khăn nhất đối với cá nhân tôi. Điều đó thực sự ảnh hưởng tới danh dự và uy tín của tôi, bởi lẽ tôi có gia đình và một đứa con trai đã nhận thức được mọi thứ. Nhưng qua sự việc này, tôi cảm thấy biết ơn những người đã luôn ở cạnh tôi, bên tôi và tin tưởng về Ronaldo".

Mới đây ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng nhận được lời trêu chọc của người bạn thân Evra nhân kỷ niệm ngày đến chơi cho MU. Cristiano Ronaldo sẽ có trận đấu mở màn Serie A mùa giải 2019/20 vào cuối tuần này. Trận đấu giữa Juventus vs Parma sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 24/8.

>>> FIFA công bố quyết định lịch sử sau 28 năm ở VL World Cup châu Á

>>> Hé lộ hình ảnh Ronaldo cổ vũ Siêu cúp bên bạn gái

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo cr7 juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT