Quảng cáo

HLV Klopp: “Có thể 3 năm nữa tôi giải nghệ!”

Thứ tư, 21/08/2019 13:37 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool và HLV Jurgen Klopp đang cùng nhau thương thảo hợp đồng mới, nhưng gần đây chiến lược gia người Đức đã nói rằng ông sẽ sớm giải nghệ sau 3 năm nữa.

VIDEO: Sai lầm suýt khiến Liverpool ôm hận của Adrian

Quá trình đàm phán hợp đồng với Liverpool đang bị Klopp trì hoãn, nhưng đồng thời HLV này lại khẳng định sẽ không bao giờ rời khỏi CLB. Người đàn ông 52 tuổi vẫn còn 3 năm hợp đồng với đội chủ sân Anfield, nếu hoàn thành hợp đồng này ông sẽ có 7 năm gắn bó với Liverpool, bằng đúng quãng thời gian ông phục vụ Mainz 05 và Borussia Dormund trước đó.

Liverpool, Klopp, Jurgen Klopp, tin Liverpool, Klopp giải nghệ, tin Ngoại hạng Anh

Mới đây vị HLV giàu cá tính đã bất ngờ lên tiếng về tương lai: “Tôi hy vọng sẽ được tiếp tục như thế này, nhưng trong 2, 3 năm tới tôi không chắc điều gì sẽ xảy ra. Có thể tôi sẽ giải nghệ. Tuy điều đó không chắc chắn sẽ xảy ra, nhưng trong trường hợp đó thì các bạn đừng quá bất ngờ.”

Đó là lời phát biểu trong buổi lễ trao giải HLV của mùa giải do tờ Bild (Đức) tổ chức, vị HLV vừa giành Champions League mùa trước chính là chủ nhân của giải thưởng này. Các phóng viên cũng hỏi Klopp về khả năng ông dẫn dắt đội tuyển quốc gia Đức, Bayern Munich, Liverpool hay Dortmund vào năm 2022, thời điểm kết thúc hợp đồng hiện tại.

Klopp trả lời: “Tôi thích làm theo thứ tự như thế này. Đầu tiên là huấn luyện ĐTQG, rồi Bayern, rồi quay về Dortmund và rồi gắn bó trọn đời với Liverpool. Tôi không có ý tưởng gì cho tương lai, ai mà biết được.”

Những lời của Klopp có thể là nửa đùa nửa thật. Theo lời các học trò thì ông chính là một chuyên gia pha trò trong phòng thay đồ. Năm 2017, để giảm áp lực cho các học trò trước trận chung kết Champions League Klopp đã mặc một chiếc quần lót mang thương hiệu CR7 của Ronaldo. Buổi họp trước trận đấu đã khiến các cầu thủ Liverpool cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Chỉ tiếc rằng họ vẫn thất bại trước Real Madrid và chủ sở hữu thương hiệu của chiếc quần Klopp đã mặc.

Liverpool, Klopp, Jurgen Klopp, tin Liverpool, Klopp giải nghệ, tin Ngoại hạng Anh

Nỗ lực của Klopp được đền đáp chỉ 1 năm sau, ông đem về cho Quỷ Đỏ vùng Merseyside chiếc cup bạc châu Âu. Giờ đây, CĐV Liverpool vẫn còn khát khao danh hiệu VĐQG mà đã gần 3 thập kỷ họ chưa được sở hữu. Hy vọng Klopp sẽ làm thỏa mãn các fan đội nhà trước khi ông nghỉ hưu hoặc hết hợp đồng với Liverpool.

Author Thethao247.vn Nguyễn Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Klopp Jurgen Klopp tin Liverpool Klopp giải nghệ tin Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo