Quảng cáo

Bất ngờ về khả năng của cầu thủ khiến MU mất điểm

Thứ ba, 20/08/2019 16:39 PM (GMT+7)
A A+

MU bất ngờ bị Wolves cầm hòa sau bàn thắng tuyệt đẹp của Ruben Neves, cầu thủ này đã sử dụng thứ vũ khí nguy hiểm nhất của mình kể từ ngày gia nhập Bầy Sói.

Video những bàn thắng đẳng cấp của Ruben Neves 2019

Hiệp hai trận đấu đêm qua, khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về MU, đội chủ nhà Wolves tích cực gây áp lực để tìm kiếm bàn gỡ. Sau 10 phút bóng lăn, Raul Jimenez có pha đánh đầu hạ gục David de Gea tuy nhiên anh đã bị cột dọc từ chối bàn thắng. Ngay sau đó Wolves được hưởng 1 quả phạt góc.

Từ pha bóng này, một cầu thủ Wolverhampton đã đưa bóng đến chỗ Ruben Neves đang chờ sẵn ngoài vòng cấm. Cú sút xa của tiền vệ Bồ Đào Nha ngay sau đó đã trở thành một siêu phẩm khiến De Gea chỉ còn biết làm nền. Dù VAR đã vào cuộc nhưng bàn thua của MU vẫn được công nhận.

MU, MU vs Wolves, Wolves, Man Utd vs Wolves, Ruben Neves, Ngoại hạng Anh, tin MU, tin Man Utd

Tuyệt phẩm của Ruben Neves là bàn thắng thứ 13 của anh đóng góp cho Wolves trên mọi mặt trận kể từ khi gia nhập. Điều đáng chú ý là trong 13 bàn thắng này có tới 10 bàn thắng được dứt điểm từ ngoài vòng cấm, 3 bàn còn lại được thực hiện trên chấm penalty. Có thể nói rằng kể từ ngày cập bến sân Molineux thì Ruben Neves ‘chỉ biết’ ghi bàn bằng sút xa trong những pha bóng sống. Có lẽ nếu biết được những con số này, MU sẽ chăm sóc Neves kỹ lưỡng hơn khi anh này có dấu hiệu chực sẵn ngoài vòng cấm.

Ruben Neves năm nay mới 22 tuổi và là một tiền vệ giàu sức sáng tạo. Mùa hè này anh đã được rất nhiều đội bóng theo đuổi, trong đó có Man City, Liverpool, AC Milan và cả chính MU. Wolves hét giá khủng, đồng thời Neves cảm thấy đây chưa phải là thời điểm thích hợp để cạnh tranh vị trí tại các đội bóng lớn nên đã không có thương vụ nào diễn ra. Thất bại trong việc chiêu mộ, giờ đây MU đã bị trừng phạt bởi chính mục tiêu của mình.

MU, MU vs Wolves, Wolves, Man Utd vs Wolves, Ruben Neves, Ngoại hạng Anh, tin MU, tin Man Utd

Trận đấu sau đó kết thúc với tỷ số 1-1. Sau bàn thắng của Neves, MU đã có cơ hội để giành chiến thắng nhưng đáng tiếc là Pogba đã thất bại trên chấm phạt đền. Wolves đã chứng tỏ vì sao mùa trước họ lại giành được suất dự vòng loại Europa League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU MU vs Wolves Wolves Man Utd vs Wolves Ruben Neves Ngoại hạng Anh tin MU tin Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo