Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 20/8: HLV Solskjaer chốt tương lai của Pogba

Thứ ba, 20/08/2019 19:49 PM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer chốt tương lai Pogba, PSG ra giá khủng cho sao Juventus hay MU chịu lỗ để bán Sanchez là những tin chuyển nhượng chính tối 20/8.

VIDEO: Những pha bóng xuất thần của Dybala

HLV Solskjaer chính thức chốt tương lai Pogba

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng tối 20/8, TTCN, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU

Trong hoàn cảnh thị trường chuyển nhượng mùa hè ở châu Âu chuẩn bị đóng cửa, tương lai của Paul Pogba tại MU vẫn đang bị đặt những dấu hỏi, khi cầu thủ người Pháp chưa từ bỏ hy vọng rời khỏi sân Old Trafford. Tuy nhiên mới đây, theo Sky Sports, HLV trưởng của MU là Solskjaer đã chính thức tuyên bố không để Pogba ra đi, ít nhất là trong mùa hè năm nay.

"Tôi không bận tâm đến tương lai của Pogba, bởi với tôi anh ấy chắc chắn sẽ ở lại Old Trafford" - HLV người Na-Uy khẳng định.

PSG ra giá khủng cho sao Juventus

Trong hoàn cảnh TTCN mùa hè đang đi tới những ngày cuối cùng, nhà vô địch nước Pháp PSG đang ráo riết tăng cường sức mạnh hàng công, sau thất bại bất ngờ trước Rennes ở vòng 2 Ligue 1. Theo đó, Paulo Dybala là mục tiêu mới nhất của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2019, TTCN, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU

Theo Daily Mail, PSG mới đây đã gửi lời đề nghị có trị giá 73 triệu bảng cho chân sút người Argentina. Với việc Juventus không còn quá cần đến Paulo Dybala, viễn cảnh thành công của thương vụ này là khá cao.

Barca học tập Bayern cách mua Neymar

Barcelona vẫn chưa từ bỏ hy vọng chiêu mộ Neymar ngay trong hè này, khi mà họ đã đẩy Coutinho đến Bayern Munich. Tuy nhiên, chính việc đem Coutinho cho mượn, và trước đó là bán Malcom sang Zenit, đội chủ sân Nou Camp gần như không còn cơ hội mua Neymar trong hè năm nay.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca chắc chắn không có 222 triệu để trả cho PSG. Hy vọng duy nhất của Barca lúc này là mượn ngôi sao người Brazil, kèm điều khoản mua đứt vào hè năm sau.

MU phải trả tiền tấn để tống khứ Sanchez

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2019, TTCN, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU

Theo Sky Sports Italia, người đại diện của Alexis Sanchez đang nhanh chóng làm việc để đưa cầu thủ người Chile đến Inter Milan trong hè này. Tờ Mirror thì cho biết, đội bóng nước Ý sẽ mượn Sanchez trong hè năm nay và mua đứt anh ở cuối mùa giải với mức phí 15 triệu bảng.

Về phía MU, nếu muốn sớm tống khứ thành công Sanchez, họ sẽ phải chấp nhận trả lương 500 nghìn bảng mỗi tuần cho cầu thủ người Chile kể cả khi anh thi đấu cho Inter theo dạng cho mượn.

Bayern và PSG theo đuổi sao Juventus

Theo tờ Daily Mail, cả hai CLB Bayern Munich và PSG đều đang ráo riết theo đuổi tiền vệ Emre Can của Juventus. Trong hoàn cảnh cầu thủ 25 tuổi không chiếm được niềm tin từ HLV Maurizio Sarri, cơ hội để 1 trong 2 đội bóng chiêu mộ thành công Emre Can là không nhỏ.

>>> Bằng chứng Barca chiều Messi, chỉ giả vờ quan tâm Neymar

>>> MU chấp nhận mất tất cả để đẩy Marcos Rojo đi

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng tối 20/8 TTCN chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT