Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 19/8: PSG muốn có 2 sao Real đổi lấy Neymar

Thứ hai, 19/08/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

PSG muốn có 2 sao Real đổi lấy Neymar; "Bom xịt" Bakayoko đắt khách; Coutinho khoác áo số 10 tại Bayern Munich... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 19/8.

Video kỹ năng và bàn thắng của Coutinho

PSG muốn có 2 sao Real đổi lấy Neymar

Tờ Daily Mail mới đây cho biết, phía PSG đã lên kế hoạch bán Neymar cho Real Madrid. Đội bóng nước Pháp muốn có tiền cộng thêm cầu thủ Real trong thương vụ này. Theo đó, họ muốn có Varane và Vinicius cộng với tiền từ phía Real Madrid, nếu đồng ý điều khoản này PSG sẵn sàng để Neymar chuyển tới Nou Camp thi đấu.

Đề nghị từ PSG có vẻ khó với Real Madrid, bởi Vinicius là cầu thủ đầy tiềm năng, trong khi Varane đóng vai trò rất quan trọng ở hàng phòng ngự của HLV Zidane.

tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng neymar, chuyển nhượng mu

Coutinho khoác áo số 10 tại Bayern Munich

Trên trang chủ, Bayern thông báo đã chiêu mộ thành công Coutinho theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa kèm điều khoản cho phép mua đứt không bắt buộc vào hè 2020. Phía Barca xác nhận, đội chủ sân Allianz Arena phải trả 8,5 triệu euro phí mượn cũng như thanh toán toàn bộ tiền lương của tuyển thủ Brazil (theo báo giới Đức và Tây Ban Nha, thu nhập của Coutinho là 13 triệu euro/mùa). Nếu muốn mua đứt vào hè sang năm, Hùm xám cần “móc hầu bao” 120 triệu euro. Tại Bayern Munich, Coutinho khoác áo đấu số 10. Xuất hiện tại Bundesliga, Coutinho nhận được những đánh giá rất cao.

"Bom xịt" Bakayoko đắt khách

Theo Express, tiền vệ Tiemoue Bakayoko đang nổi lên như một mục tiêu theo đuổi lớn của PSG và Monaco. Trong đó, đội bóng cũ của cầu thủ người Pháp rất muốn vực dậy sự nghiệp của anh. Ngôi sao 25 tuổi không có mặt trong đội hình của HLV Frank Lampard trong 3 trận đấu vừa qua của Chelsea. Trước đó, một số đội bóng ở Serie A cũng đánh tiếng muốn có "bom xịt" của The Blues.

tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng neymar, chuyển nhượng mu

Inter Milan muốn có Sanchez

Người đại diện của CLB Inter Milan đã tới nước Anh để bàn thảo về thương vụ mượn tiền đạo Alexis Sanchez của Man United. Theo nhà báo Fabrizio Romano, CLB Italia muốn mượn Sanchez trong vòng 1 năm kèm điều khoản mua đứt trị giá 15 triệu bảng và M.U vẫn phải thanh toán một phần lương của cầu thủ người Chile.

Mario Balotelli ký hợp đồng với đội bóng Serie A

Balotelli đã trở thành cầu thủ tự do sau khi rời Marseille cuối mùa giải qua. Theo xác nhận mới đây nhất, Balotelli đã gia nhập câu lạc bộ quê nhà Brescia.

Balotelli chưa gắn bó với CLB nào quá 3 năm trong suốt sự nghiệp đến hiện tại. Dù vậy, phong độ ghi bàn của Balotelli vẫn khá ổn định trong những mùa giải qua.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng neymar chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT