Quảng cáo

Coutinho vừa đến Bayern đã được khen hay nhất Bundesliga

Chủ nhật, 18/08/2019 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Philippe Coutinho đã rời Barcelona để gia nhập Bayern Munich, dù chưa ra mắt nhưng tiền vệ này đã được khen là cầu thủ hay nhất giải Bundesliga.

Video kỹ năng và bàn thắng của Coutinho

Bayern Munich thông báo đang tiến hành kiểm tra y tế, hoàn tất thủ tục cuối cùng trước khi ký hợp đồng mượn Philippe Coutinho từ Barcelona. Theo hợp đồng, đội bóng nước Đức có quyền mua đứt Coutinho khi thời hạn cho mượn mãn hạn.

Cập bến Bayern Munich, Coutinho sẽ trở thành tân binh thứ 6 của đội bóng, trước đó họ đã chiêu mộ thành công Benjamin Pavard, Lucas Hernandez, Jann-Fiete Arp, Ivan Perisic và Mickael Cuisance.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng coutinho, Bayern, Barcelona

Vui mừng khi Coutinho cập bến Bayern Munich, tiền vệ Marko Grujic đang thi đấu cho Hertha Berlin nhận định rằng ngôi sao người Brazil sẽ thống trị giải Bundesliga. Anh cho biết: "Coutinho gia nhập Bayern, đó là một vấn đề lớn với toàn bộ các đội bóng tại Bundesliga. Chúng tôi có cơ hội đối đầu với Coutinho, anh ấy là cầu thủ đặc biệt, thú vị và có thể làm những điều điên rồ. Coutinho sở hữu những kỹ năng đáng kinh ngạc. Tôi tin Coutinho là cầu thủ hay nhất Bundesliga cho tới hiện tại".

Trở lại với thương vụ Coutinho. Theo giới thạo tin, Bayern Munich có thể mua đứt Coutinho với giá 120 triệu bảng, đây là số tiền ít hơn 25 triệu bảng so với khoản Barca đã chi ra đưa anh về từ Liverpool năm 2018.

Gia nhập Bayern Munich, Coutinho sẽ có cơ hội ra mắt đội bóng vào cuối tuần tới, khi Hùm xám đối đầu với Schalke 04 lúc 20h30 ngày 24/8.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng coutinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT