Quảng cáo

HLV Solskjaer lên tiếng 'chốt' tương lai của Sanchez

Thứ bảy, 17/08/2019 16:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer tin rằng Alexis Sanchez sẽ đóng một vai trò quan trọng với Manchester United ở mùa giải này bất chấp tương lai bấp bênh của cầu thủ này trong thời gian vừa qua.

VIDEO: Tài năng của Sanchez

Sanchez, cầu thủ hưởng mức lương lên tới 560.000 bảng/tuần cao nhất tại MU, vẫn đang hồi phục sau chấn thương sau khi trở về từ Copa America. Trong suốt mùa hè năm nay, nhiều tin đồn cho rằng MU đang tìm cách "tống khứ" Sanchez với giá rẻ trước khi TTCN đóng cửa.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer tin rằng Sanchez vẫn còn tương lai ở MU, đặc biệt trong bối cảnh MU còn rất các lựa chọn trên hàng tấn công sau khi bán Romelu Lukaku cho Inter Milan.

chuyển nhượng mu, mu, man utd, man united, manchester united, sanchez, solskjaer

Trả lời phỏng vấn tờ Telegraph, vị chiến lược gia người Na Uy cho biết: "Sanchez là một cầu thủ chuyên nghiệp, cậu ấy tập luyện chăm chỉ mỗi ngày và muốn trở thành một phần của đội bóng. Cậu ấy thật sự là một cầu thủ chất lượng.

Sanchez tập trung muộn hơn so với các đồng đội. Trong các buổi tập kín, cậu ấy luôn ở lại tập luyện nhiều hơn so với phần còn lại. Chúng tôi không có quá nhiều tiền đạo xuất sắc nên Sanchez sẽ được trao cơ hội nhiều hơn những gì mà CĐV chờ đợi. MU mong muốn Sanchez ở lại và đóng góp nhiều hơn".

Gia nhập MU từ Arsenal theo bản hợp đồng trao đổi với Henrikh Mkhitaryan, Sanchez được kỳ vọng rất nhiều sẽ tỏa sáng giúp đội chủ sân Old Trafford trở lại thời hoàng kim. Tuy nhiên, cầu thủ người Chile thể hiện phong độ rất thất vọng và thường xuyên nghỉ dài hạn vì chấn thương.

Trận đấu tiếp theo của MU là chuyến làm khách của Wolves tại vòng 2 Ngoại hạng Anh.

>> Xem thêm: Cựu cầu thủ MU: "Maguire sẽ thành công như Van Dijk tại Liverpool"

>> Xem thêm: MU tái hiện chiến thuật 'đoàn tàu tình yêu' như Việt Nam

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu mu man utd man united manchester united sanchez solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT