Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 14/8: MU tìm cách "tống khứ" Sanchez

Thứ tư, 14/08/2019 18:30 PM (GMT+7)
A A+

MU tìm cách "tống khứ" Sanchez, Tottenham sắp mất trắng Alderweireld, Bayern Munich tính "cứu vớt" Coutinho...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối 14/8.

VIDEO: Tài năng của Sanchez

Tiền đạo của Chelsea trở thành mục tiêu của Roma

Tờ Gianluca Di Marzio cho hay Roma đã nhắm tiền đạo của Chelsea, Michy Batshuayi là mục tiêu chuyển nhượng trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đội bóng thủ đô nước Ý cần một tiền đạo trong bối cảnh Edin Dzeko được đồn đoán sắp chuyển sang Inter.

MU tìm cách "tống khứ" Sanchez

Theo tờ The Sun, Sanchez phải đối mặt với viễn cảnh phải tập luyện cùng đội trẻ của MU nếu không rời câu lạc bộ trong tháng này. HLV Solskjaer đã mất kiên nhẫn với Sanchez và muốn tiền đạo này rời khỏi câu lạc bộ càng sớm càng tốt.

MU muốn giảm giá bán Sanchez, thậm chí sẵn sàng chi trả một phần khoản tiền lương 500.000 bảng mỗi tuần của cầu thủ này. Roma đã được liên kết với một động thái danh cho Sanchez nhưng vẫn còn phải xem liệu số 7 của MU có muốn trở lại Italia hay không.

Alderweireld sắp rời Tottenham

Alderweireld chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Tottenham và đã nhiều lần từ chối gia hạn. Trung vệ người Bỉ được xem là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Premier League và việc mất trắng cầu thủ này vào mùa hè tới sẽ là một đòn đau cho đội bóng thành London.

Bayern Munich tính "cứu vớt" Coutinho

Theo tờ Marca, Bayern Munich đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Philippe Coutinho của Barcelona. Coutinho được cho phép rời Nou Camp vào mùa hè này khi gã khổng lồ Tây Ban Nha đang cố gắng mua lại Neymar từ Paris Saint-Germain.

Monaco ký hợp đồng với mục tiêu của MU

Sevilla đã xác nhận việc bán Wissam Ben Yedder cho Monaco. Theo đó, Monaco đã trả 40 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng của tiền đạo người Pháp. Ben Yedder đã tìm cách rời Sevilla suốt mùa hè năm nay và được liên kết với việc chuyển đến Manchester United như một sự thay thế tiềm năng cho Romelu Lukaku.

>> Xem thêm: Man City chính thức nhận án phạt từ FIFA

>> Xem thêm: MU lập kỷ lục chưa từng có tại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 14/8 chuyển nhượng 14/8 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng Tottenham chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo