Quảng cáo

Đá hỏng phạt đền, Pogba bị huyền thoại MU chỉ trích thậm tệ

Thứ ba, 20/08/2019 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại MU, Gary Neville đã không giấu nổi sự tức giận khi chứng kiến Pogba và Rashford tranh giành quyền sút phạt đền trong trận đấu gặp Wolves tại vòng 2 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Tài năng của Pogba

Đúng như dự đoán trước trận đấu, MU đã phải trải qua 90 phút khó khăn trong chuyến làm khách trên sân Molineux. Ở trận đấu này, Quỷ đỏ là đội bóng mở tỷ số trước với bàn thắng của Martial nhưng  siêu phẩm sút xa của Ruben Neves đã giữ lại 1 điểm cho Bầy cáo.

pogba, mu, man utd, man united, mu vs wolves, wolves đấu với mu, wolves vs mu, ngoại hạng anh, vòng 2 ngoại hạng anh, premier league

Đội bóng của HLV Solskjaer đã có cơ hội hoàn hảo để ra về với 3 điểm sau khi Pogba bị Conor Coady phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 66. Ai cũng nghĩ rằng Rashford sẽ là người thực hiện bởi cầu thủ này đã ghi 1 bàn thắng trên chấm phạt đền vào cuối tuần trước. Nhưng bất ngờ thay, Pogba mới là người được bước lên chấm 11m sau khi hai cầu thủ có một cuộc trao đổi.

Sau khi được Rashford nhượng quyền, Pogba lại không thể giành chiến thắng trước thủ thành Rui Patricio trên chấm 11m. Đây đã là lần thứ 4 mà Pogba đá hỏng phạt đền tại Premier League kể từ đầu mùa giải trước, nhiều nhất trong số tất cả các cầu thủ đang thi đấu tại giải bóng đá cao nhất xứ sở sương mù.

pogba, mu, man utd, man united, mu vs wolves, wolves đấu với mu, wolves vs mu, ngoại hạng anh, vòng 2 ngoại hạng anh, premier league

Sau trận đấu này, huyền thoại MU - Neville nổi giận trên Sky Sports: "Trước khi Pogba bước lên thực hiện cú sút, tôi đã nổi điên. Cậu ta là điển hình cho sự ích kỷ. Tại sao phải có một cuộc tranh luận về việc ai sẽ thực hiện sút phạt đền? Điều này không nên xảy ra.

Pogba đã 4 lần đá hỏng phạt đền trong 12 tháng qua. Tôi nghĩ cậu ta không xứng đáng được giao nhiệm vụ. Trong khi đó, Rashford vừa thực hiện thành công phạt đền vào tuần trước, nhưng chẳng có ai trên sân đứng ra phân xử quyền đá phạt cho bọn họ cả. Đây là cơ hội của MU, không phải trò chơi của những đứa trẻ 5 tuổi. Ban huấn luyện nên quyết định điều này trong phòng thay đồ".

Trận hòa trước Wolves khiến cho MU chỉ có được 4 điểm và rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Ở vòng đấu tiếp theo, Quỷ đỏ sẽ được trở về sân nhà Old Trafford tiếp đón đối thủ Crystal Palace.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh: Đại chiến Liverpool - Arsenal

>> Xem thêm: Vì sao Rashford nhường Pogba đá penalty?

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pogba mu man utd man united mu vs wolves ngoại hạng anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo