Quảng cáo

Juventus có nguy cơ mất HLV Sarri dài hạn

Thứ ba, 20/08/2019 10:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Sarri đã không có mặt trong các hoạt động cuối tuần qua của Juventus, và rất có thể nhà vô địch Serie A sẽ không có sự phục vụ của ông trong thời gian dài.

Video: Ronaldo cổ vũ Siêu cúp châu Âu bên bạn gái

Sarri gặp phải vấn đề về đường hô hấp trong những ngày cuối tuần trước. HLV của Juventus đã ho rất nhiều, ban đầu ông chỉ nghĩ đó là một cơn cảm cúm. Thế nhưng sau khi trải qua cuộc kiểm tra của các nhân viên y tế, Sarri được chẩn đoán là đã bị viêm phổi.

Đây là kết quả không mấy bất ngờ vì Sarri là một người nghiện thuốc lá nặng. HLV 60 tuổi tiết lộ mỗi ngày ông hút tối thiểu 6 bao thuốc lá, vì vậy việc ông bị viêm phổi hoặc các vấn đề về hô hấp đã được dự đoán từ trước. Cụ thể, trang chủ của Juve vừa xác nhận Sarri mắc chứng viêm phổi do phế cầu khuẩn (pneumonia). Ông sẽ được điều trị theo các liệu pháp đặc biệt và sẽ được theo dõi sát sao.

Juventus, Juve, Sarri, tin Juventus, tin Serie A, Sarri viêm phổi

Gần như chắc chắn Sarri sẽ không thể góp mặt trong trận đấu mở màn Serie A trước Parma. Người thay thế ông sẽ là trợ lý Giovanni Martusciello.

Cuối tuần trước, Sarri cũng đã không có mặt trong trận giao hữu với CLB Triestina. Trận đấu kết thúc với tỷ số khiêm tốn 1-0 nghiêng về Juventus. Juve đã áp đảo về tỷ lệ kiểm soát bóng (70% so với 30%) và số đường chuyền (714 so với 310), thực hiện tới 19 cú sút nhưng chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng của Dybala.

Sarri đến với Juventus trong sự hoài nghi cùng ác cảm của các CĐV, bởi trước đó khi còn dẫn dắt Napoli thì HLV người Ý luôn có thái độ thù địch với đội bóng hiện tại ông đang phục vụ. Về phía Juventus, động thái chia tay Allegri để đến với Sarri cho thấy họ đang có ý đồ thay đổi phong cách chơi bóng của CLB.

Juventus, Juve, Sarri, tin Juventus, tin Serie A, Sarri viêm phổi

Trước đây, Juve triển khai lối chơi chủ yếu dựa vào thể lực và tốc độ, có xu hướng lấy phòng ngự làm nền tảng. Nhưng giờ đây Lão bà thành Turin hướng tới một phong cách chơi bóng chủ động và kiểm soát, đó là lý do họ chọn Sarri. Chính xác hơn, mùa hè vừa qua Juventus không đơn thuần tìm kiếm một HLV mà còn là lựa chọn cả một triết lý.

Author Thethao247.vn Nguyễn Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Juve Sarri tin Juventus tin Serie A Sarri viêm phổi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT