Quảng cáo

Vừa rời MU, Lukaku đã có thay đổi khiến fan tiếc nuối?

Thứ hai, 19/08/2019 19:33 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ vừa mới gia nhập Inter Milan từ MU chưa lâu, tiền đạo người Bỉ cho thấy một Lukaku hoàn toàn khác so với lúc vẫn còn khoác áo nửa đỏ thành Manchester.

VIDEO: Lukaku ghi 4 bàn trong trận đấu đầu tiên khoác áo Inter

Mới đây, cựu Quỷ Đỏ đã đăng tải lên Instagram của mình hình ảnh anh cởi trần khoe thân hình cơ bắp kèm dòng chữ “Not bad for a fat boy” (không tồi với một anh béo). Đây là hình ảnh trái ngược so với những gì CĐV MU từng phàn nàn về anh.

MU, Lukaku, Man Utd, Manchester United, Romelu Lukaku, Inter, Inter Milan, tin MU

Được biết, kể từ khi gia nhập Inter Milan, HLV Conte và các cộng sự đã có kế hoạch giúp Lukaku, khi đó nặng 104kg, giảm cân trước khi Serie A khởi tranh. Kết quả là sau 2 tuần, Lukaku đã giảm được 4kg, chỉ còn 100kg.

Khởi đầu của Lukaku tại Inter khá thuận lợi, anh ghi 4 bàn trong trận giao hữu với Virtus Bergamo. Dưới bàn tay Conte, người ta kỳ vọng Lukaku sẽ lấy lại những phẩm chất vốn có. Tiền đạo sinh năm 1993, từng được coi là một tài năng sáng giá khi còn ở West Brom và Everton. Khi đó anh có một thân hình chuẩn mực giúp cho các pha xử lý bóng rất gọn gàng cùng những bước chạy thanh thoát nhưng vẫn đầy sức mạnh. Lukaku không chỉ biết chơi thuần túy như một trung phong cắm dạng target man (tiền đạo mục tiêu), mà còn có khả năng rê dắt bóng rất khó chịu. Thời điểm ấy anh chính là hung thần của... MU. Không ít lần Lukaku đã gánh vác West Brom và Everton giành được kết quả có lợi trước MU.

MU, Lukaku, Man Utd, Manchester United, Romelu Lukaku, Inter, Inter Milan, tin MU

Người ta nói đùa rằng để không phải đối mặt với những khó khăn khi gặp chàng tiền đạo trẻ, MU đã quyết định mua anh về. Đã có thời điểm Lukaku chơi tuyệt hay trong màu áo Manchester United. Nhưng về sau, Lukaku gặp phải vấn đề về cân nặng khiến các pha xử lý của anh trở nên vụng về. Nếu trước đó Lukaku là một trung phong toàn diện có thể độc lập tác chiến, thì khi mất đi sự khéo léo anh chỉ có thể chơi như một goal poacher (tiền đạo chớp thời cơ, chủ yếu đợi hàng tiền vệ mớm bóng rồi dứt điểm).

Thế nhưng, khi hàng tiền vệ MU chơi tệ, Lukaku không thể chờ bóng quá lâu, anh đành cố gắng chơi rộng, điều mà một cơ thể đồ sộ không cho phép. Những lúc như vậy thì mọi nhược điểm của Lukaku bộc lộ ra hết: xử lý vụng về, chuyền hỏng, đỡ bước một tệ, tốc độ có hạn. Các CĐV chỉ nhớ đến những pha bóng lúng túng đến hài hước của anh mà không nhận ra rằng anh vẫn thường có những cú dứt điểm chuẩn mực của một tiền đạo.

Giờ đây, khi dần lấy lại vóc dáng chuẩn, có lẽ Lukaku sẽ sớm khiến MU phải hối hận vì đã để mất anh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Lukaku Man Utd Manchester United Romelu Lukaku Inter Inter Milan tin MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo