Quảng cáo

Rashford và Martial vẫn có thể rời Man Utd

Thứ hai, 19/08/2019 21:38 PM (GMT+7)
A A+

HLV Solkjaer của MU cảnh báo rằng Rashford và Martial không thuộc diện bất khả xâm phạm trong đội bóng của ông, đồng thời chọn ra chân sút quan trọng nhất CLB.

Video: Kỹ năng và bàn thắng của Rashford

Sau sự ra đi của Lukaku, người ta tin rằng huấn luyện viên Solskjaer sẽ đặt trọn niềm tin vào bộ đôi cầu thủ trẻ Rashford và Martial. Không phải như vậy, Rashford và Martial tuy có kinh nghiệm và là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay của MU, nhưng với huấn luyện viên Solskjaer thì cầu thủ mà ông kỳ vọng nhất lại là Mason Greenwood.

HLV của MU phát biểu về Greenwood đồng thời cảnh báo bộ đôi tiền đạo rằng: “Họ (Rashford và Martial) vẫn có thể bị bán đi, bởi vì Greenwood là chân sút có bản năng dứt điểm tốt hơn họ. Tôi muốn họ đừng bỏ lỡ những bàn thắng dễ dàng nữa, không có gì là khó khăn cả, cũng chẳng cần phải tập luyện vất vả để ghi những bàn thắng đó.”

MU, Man Utd, Manchester United, Rashford, Martial, Greenwood, Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU

Sau đó HLV người Na Uy nhắc lại cơ hội bị bỏ lỡ bởi Martial trong trận đấu với Chelsea ở những phút cuối, điều đó khiến ông cảm thấy không hài lòng.

Có thể những phát biểu trên chỉ là đòn tâm lý của Solskjaer dành cho Rashford và Martial nhưng những nhận định về tài năng trẻ Greenwood thì chắc chắn không phải là những lời tâng bốc, bởi cầu thủ 17 tuổi đã thể hiện một tiềm năng vô hạn cùng phong độ rất ấn tượng trong loạt giao hữu trước mùa giải. Hơn nữa, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào con mắt nhìn người của sát thủ một thời Ole Gunnar Solskjaer.

MU, Man Utd, Manchester United, Rashford, Martial, Greenwood, Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU

Huyền thoại MU rất ưu ái Greenwood. Thậm chí cầu thủ hưởng lương cao nhất MU là Alexis Sanchez cũng phải xếp sau Mason Greenwood trong danh sách các sự lựa chọn trên hàng công.

Hiện tại Greenwood chỉ hưởng mức lương 800 bảng/tuần tại Manchester United. Câu lạc bộ và anh đang trong quá trình thương thảo để đi đến một bản hợp đồng mới, dự kiến bản hợp đồng này sẽ hoàn tất vào đúng dịp sinh nhật 18 tuổi của anh vào tháng 10.

Author Thethao247.vn Nguyễn Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Manchester United Rashford Martial Greenwood Ngoại hạng Anh tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT